Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cách Điện, Găng Tay Sợi, Găng Tay Vải, Tin Tức

Găng Tay Bảo Hộ Sợi Len Giá Rẻ Bất Ngờ, Với Nhiều Ưu Đãi

Găng tay bảo hộ sợi len, sự lựa chọn phổ biến nhất của người lao động.

Trong lao động sản xuất, găng tay bảo hộ rất cần thiết cho người lao động. Có nhiều loại Găng tay với nhiều công dụng và chất liệu thiết kế khác nhau. Ở đây chúng tôi giới thiệu 2 loại phổ thông rẻ nhất Tp.HCM.

Có nhiều nơi cung cấp sản phẩm găng tay. Tại baohoxanh.com, chúng tôi cam kết cung cấp găng tay chất lượng và giá cả tốt nhất đến bạn.

Găng tay cách điện màu trắng đẹp mắt

găng tay bảo hộ cách điện màu trắng
Găng Tay Bảo Hộ Sợi Len Giá Rẻ Bất Ngờ, Với Nhiều Ưu Đãi

Đây là loại được làm từ 65% – 100% Cotton màu trắng. Xuất sứ tại Việt Nam và đạt tiêu chuẩn qua các bước sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt. Được làm từ chất liệu vải sợi có độ bền cao, thường mỏng – sợi to (40g) sử dụng trong nhiều ngành nghề và bảo vệ đôi tay người lao động. Với đôi găng tay này, sẽ giúp đôi tay bạn chống trơn, chống hóa chất. Bên cạnh đó, găng được xử lý chống khuẩn,khử mùi, không nấm mốc, bên trong được xử lý chống dính, chống trơn. Nguyên liệu ann toàn tự nhiên , phù hợp tiêu chuẩn công nghiệp. Bao gồm các loại từ 38g đến 80g, kim 7 hoặc kim 10.

Găng tay len bảo hộ màu xám

găng tay bảo hộ sợi vải len màu xám

Được làm từ 100% sợi Cotton, dài đến cổ tay, tăng cường bảo vệ tay người lao động khi tiếp xúc với các vật nhọn sắc. Găng tay cũng đạt các tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt với các bước chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi. Đặc biệt chống dính bên trong tạo cảm giá thoải mái khi dùng. Găng tay được sản xuất từ các sợi vải có độ bền cao, nguyên liệu và hóa chất không độc hại. Găng tay có đầy đủ các chủng loại từ 38g đến 80g, kim 7 hoặc kim 10 giúp bảo vệ trong lao động hằng ngày. Đặc biệt được đóng gói trong bao PE, 10 đôi / 1 gói.

Giá hấp dẫn mỗi đôi chỉ 5.000 đồng.

ĐỊA CHỈ MUA UY TÍN VÀ TIN CẬY

Nếu bạn đang cần đôi găng tay bảo hộ sợi vải mà chưa biết tìm mua ở đâu. Hãy truy cập website baohoxanh.com , găng tay sẽ giao tận nhà bạn trong thời gian nhanh nhất.

Website: www.baohoxanh.com

Hotline: 0936 852 898

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.