Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Tĩnh Điện

Găng Tay Chống Tĩnh Dệt Kim An Toàn Chất Lượng Tại Hà Nội

Găng tay chống tĩnh điện có sự cần thiết như thế nào?

Thiết bị điện điện tử không còn xa lạ gì với chúng ta nữa. Thậm chí đã trở thành một phần không thể thiếu của mỗi cá nhân, mỗi gia đình, mỗi công ty…Nhắc tới công nhân điện điện tử thì người ta lại nghĩ ngay đến  những anh công nhân ngồi mân mê tỉ mỉ gò hàn từng chi tiết nhỏ xíu để hoàn thiện mạch điện tử, và bắt buộc không được có bất kì sai sót nào. Và chắc ít ai biết được rằng trong lúc gò hàn các công nhân phải tiếp xúc với các xung điện không mấy tốt cho sức khỏe trước mắt cũng như lâu dài. Vì thế trang bị những găng tay chống tĩnh điện cần thiết đã là trách nhiệm . Và bổn phận của họ để bảo vệ an toàn cho chính mình.

Lựa chọn hàng đầu vẫn luôn là găng tay chống tĩnh điện dệt kim Đài Loan phủ hạt. Đây là sản phẩm tốt nhất để bảo vệ cho người lao động.

Găng tay chống tĩnh điện

Cấu tạo và đặc tính của găng tay:

Găng tay dệt kim Đài Loan phủ hạt do Đài Loan sản xuất bằng vải dệt kim có độ bền cao, có phủ hạt, dài tới cổ tay, bên trong xử lý chống dính tạo cảm giác dễ mang, cam đoan không sử dụng hóa chất độc hại.

Găng tay

Găng tay khác các loại găng tay bảo hộ khác là nó có chức năng chống tĩnh điện, ngăn chặn các xung điện xâm nhập vào tay khi gò hàn mạch điện tử, bảo vệ tay khi va chạm, có khả năng khử mùi, chống nấm mốc, chống khuẩn.

Mua găng tay bảo hộ lao động ở đâu

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp thiết bị bảo hộ lao động, găng tay dệt kim Đài Loan phủ hạt được công ty cung cấp với chất lượng cao, số lượng lớn.

Liên hệ: 0936 852 898

Truy cập: www.baohoxanh.com

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.