Găng Tay Chống Dầu, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Găng Tay Chống Dầu Ansell bảo Vệ Tay Khi Làm Việc Tại Cần Thơ

Găng tay chống dầu Ansell sự cần thiết trong cuộc sống

Găng tay chống dầu Ansell

Dầu là một loại nhiên liệu khá quen thuộc với cuộc sống hiện nay. Dầu được sử dụng trong công nghiệp, vận hành máy móc hoặc sử dụng làm khí đốt. Tuy phục vụ nhiều cho cuộc sống nhưng chúng ta vẫn nên dè chừng trước loại nhiên liệu này vì khả năng gây hại cho sức khỏe của nó. Tiếp xúc trực tiếp với dầu thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, bệnh hô hấp hoặc các bệnh về da. Vì thế, nếu đặc trưng công việc phải tiếp xúc với dầu thì mọi người nên chú ý trang bị cho mình những đôi găng tay bảo hộ chất lượng để bảo vệ chính mình. Tiêu biểu là găng tay chống dầu Ansell.

Cấu tạo và đặc tính găng tay:

Găng tay chống dầu Ansell
  • Găng tay được Ansell sản xuất bằng chất liệu cao su tổng hợp, bên trong có lớp cotton, chống dầu tối ưu, bảo vệ tay khi làm việc. Chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt.
  • Thiết kế khoa học, có vân hình quả trám tăng độ ma sát, tránh trơn trợt khi làm việc. Găng tay có độ ôm vừa phải, không quá chật, thoải mái khi làm việc. Người dùng có thể dễ dàng bảo quản và làm sạch sản phẩm

Mua găng tay bảo hộ ở đâu?

Công ty Bảo Hộ Xanh là một trong những công ty chuyên cung cấp thiết bị bảo hộ hàng đầu Việt Nam. Cam đoan hàng chính hãng, nội ngoại nhập, chất lượng cao. Mẫu mã bền đẹp, đa dạng cho mọi ngành nghề, mọi lứa tuổi với giá thành hợp lý. Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động chất lượng cao, nội ngoại nhập với giá thành hợp lý, mua càng nhiều chiết khấu càng cao.

Nếu muốn mua sản phẩm của chúng tôi xin vui lòng:

để được hướng dẫn và nhận được ưu đãi từ công ty.

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.