Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Cao Su, Găng Tay Y Tế

GĂNG TAY CAO SU Y TẾ CHỐNG TĨNH ĐIỆN TẠI CÀ MAU

GĂNG TAY CAO SU Y TẾ NHÁM CHỐNG TĨNH ĐIỆN

Làm việc trong phòng thí nghiệm đòi hỏi rất nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Người lao động cần phải sử dụng các trang thiết bị bảo hộ đảm bảo đáp ứng các quy tắc an toàn lao động.
Găng tay cao su y tế là dụng cụ bảo hộ thiết yếu để đảm bảo điều kiện sạch và an toàn cho người làm việc. Tuy nhiên, thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm tràn lan không đảm bảo uy tín.
Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi tự hào cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với cam kết chất lượng hàng đầu về các mặt hàng thiết bị phòng sạch chống tĩnh điện hiện nay.

găng tay cao su

ĐẶC TÍNH VÀ CÔNG DỤNG CỦA GĂNG TAY CAO SU Y TẾ NHÁM CHỐNG TĨNH ĐIỆN

Đặc tính của Găng tay y tế loại nhám chống tĩnh điện:

Găng tay y tế loại trong + nhám chống tĩnh điện có màu trắng, xuất xứ từ Malaysia. Đặc biệt găng đáp ứng theo tiêu chuẩn ATTP và được làm từ cao su thiên nhiên chống tĩnh điện.

Công dụng của găng tay loại nhám chống tĩnh điện:

Bao tay bảo vệ bằng cao su mỏng có bề mặt ngón tay nhám dễ cầm nắm đồ vật, chống trơn trượt. Găng dài tới cổ tay, tăng khả nằng bảo vệ tay, giúp chống tĩnh điện đem đến sự an toàn cho đôi tay. Ngoài ra, không những găng tay chống tĩnh điện được dùng trong công nghiệp mà ngay cả những môi trường như y khoa, nghiên cứu khoa học, sinh học, thực vật học…

găng tay cao su y tế

MUA GĂNG TAY BẢO HỘ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG CHẤT LƯỢNG TẠI CÀ MAU

Nếu các bạn đang tìm một nơi cung cấp các dụng cụ bảo hộ cách điện chất lượng. Hay các thiết bị bảo hộ lao động cao cấp khác thì hãy đến với chúng tôi. Công ty Bảo Hộ Xanh cam kết cung cấp các sản phẩm uy tín. Với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
Thông tin liên hệ:
Hotline / Zalo: 0936 852 898
Điện thoại: (028) 6684 9666
Email: sales@baohoxanh.com
Website: www.baohoxanh.com
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.