Găng Tay Cao Su, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Dầu, Găng Tay Y Tế

Găng Tay Cao Su Có Thiết Kế Đẹp, Rẻ Và Chất Lượng Tốt

Găng tay cao su là gì?

Găng tay cao su là một loại găng tay bảo hộ lao động có tác dụng bảo vệ bàn tay. Găng tay có đặc tính giống với các loại găng tay thường. Nhưng được làm bằng cao su, phù hợp với nhiều loại hình công việc. Bao tay cao su thường được sử dụng cho những người lao động hay tiếp xúc nhiều với các loại dung dịch làm bẩn tay, dung dịch ăn mòn gây hại cho da tay. Ngoài ra, với tính chất cách điện tốt cao su cũng được sử dụng làm găng tay bảo hộ trong ngành điện.

Tay của người lao động là một bộ phân vô cùng quan trọng. Thực hiện những thao tác khéo léo, tỉ mỉ mà không có một máy móc nào có thể thay thế được. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, do tính chất, môi trường công việc. Tay người lao động phải thường xuyên tiếp xúc với dầu mỡ, hóa chất,…khiến đôi tay hay bị tổn thương. Vì vậy, găng tay là vật dụng rất cần thiết để bảo hộ đôi tay của người lao động.

găng tay cao su

Găng tay bảo hộ trên thị trường hiện nay.

Găng tay chống dầu: Việc tiếp xúc với hóa chất là điều bắt buộc trong các ngành công nghiệp hóa chất. Như dầu khí, nhựa, in ấn, may mặc, kim loại… Vì vậy một rất cần một đôi găng tay cao su có khả năng chống thấm dầu, nhiên liệu tốt. Đặc biệt là các loại hóa chất trong phòng thí nghiệm, nhà máy, xưởng công và nông nghiệp. Sử dụng được trong cả chế biến thực phẩm, công việc nội trợ, làm vườn.

găng tay chống dầu

Găng tay chống hóa chất: Có thể sử dụng phổ biến trong các ngành nghề như chế biến thực phẩm, công nghiệp luyện kim. Công nghiệp ô tô, hóa dầu, xử lý hóa chất như lĩnh vực y tế, hóa chất,… Thường xuyên tiếp xúc với các dung môi hóa học. Có khả năng chống thấm cao các hợp chất dạng lỏng như nước, acid, bazo,…

Găng tay cách điện và công dụng của nó.

Găng tay cách điện có khả năng cách điện cao. Thường được làm bằng cao su tổng hợp. Được sử dụng trong các công trình điện, phù hợp với những người làm công tác vận hành. Và thí nghiêm, sửa chữa đường dây dẫn điện hoặc các thiết bị điện. Bao tay có thể cách điện tốt được nhiều loại điện cao áp, trung áp hay hạ áp.

găng tay cách điện

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc

Bảo Hộ Xanh đảm bảo cung cấp cho các bạn những đôi găng tay có chất lượng tốt nhất. Đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn và giá thành rẻ nhất trên thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn giao hàng tận nơi cho bạn trên khắp mọi miền của tổ quốc và chiết khấu cao khi mua nhiều. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét đã đóng.