Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su

Găng Tay Cao Su Chống Acid Trung Quốc Thuận Tiện Hơn Trong Làm Việc

Găng tay cao su chống Acid nên được sử dụng ?

Găng tay cao su chống acid

Acid được biết đến như một loại hóa chất độc hại, nguy cơ gây nguy hiểm rất cao cho con người khi tiếp xúc. Vì thế, mỗi khi nhắc tới Acid là thông thường mọi người thường có cảm giác e dè, hơi lo sợ. Nhưng Acid cũng giúp ích khá nhiều trong cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là trong công nghiệp. Hàng trăm hàng ngàn công nhân vẫn ngày ngày làm việc với Acid nhưng họ vẫn khỏe mạnh. Vẫn tạo ra được những sản phẩm tốt an toàn đáp ứng nhu cầu cuộc sống. Thật ra Acid sẽ không nguy hiểm khi chúng ta sử dụng đúng mục đích và đúng cách. Tức là khi sử dụng Acid chúng ta trang bị đầy đủ găng tay cao su chống Acid Trung Quốc là giải pháp tốt nhất để bảo vệ bàn tay.

Găng tay sẽ ngăn chặn sự tiếp xúc của Acid với da tay, tránh cho da tay bị Acid ăn mòn hoặc gây bỏng rát.

Cấu tạo và đặc tính găng tay

Găng tay cao su chống Acid Trung Quốc được sản xuất bằng cao su. Bởi Trung Quốc theo tiêu chuẩn Việt Nam, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Đảm bảo hiệu quả tối ưu cho người sử dụng.

Găng tay được thiết kế ôm sát bàn tay, bảo vệ tay khi làm việc.

Có khả năng chống được Acid, hóa chất lỏng, có khả năng khử mùi, chống khuẩn, chống nấm mốc.

Găng tay

Bên ngoài tạo thêm các đường hoa văn tạo ma sát trống trơn tuột tay khi làm việc. Bên trong được xử lý tạo cảm giác dễ mang, và cảm giác thật tay để thao tác các chi tiết nhỏ một cách chính xác.

Độ bền, độ dẻo dai cao, độ đàn hồi tốt.

Sản phẩm không sử dụng nguyên liệu hóa chất độc hại, an toàn khi sử dụng trong công nghiệp, gia dụng, ngay cả công việc nội trợ tiếp xúc với thực phẩm.

Mua găng tay cao su bảo hộ ở đâu?

Nếu bạn đang cần sử dụng găng tay chống Acid nhưng đang phân vân chưa biết mua loại nào, hãng nào hay mua ở công ty nào thì hãy đến ngay với công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi, là công ty chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động, uy tín chất lượng đặt lên hàng đầu.

Truy cập: www.baohoxanh.com

Hotline: 0936 852 898
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.