Găng Tay Cách Điện, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Găng Tay Cách Điện Hạ Áp Regeltex Uy Tín Tại Vũng Tàu

Găng tay cách điện hạ áp Regeltex sự cần thiết?

Như các bạn cũng biết điện giật vô cùng nguy hiểm. Không những gây bỏng, ngừng tim, ngừng thở, tổn thương đến các bộ phận cơ thể, đem lại những biến chứng khó lường. Và có thể gây tử vong ngay tại chỗ. Đặc biệt với ngành về điện càng tiềm ẩn nhiều rủi ro cao.Trước Khi thực hiện các thao tác trong hệ thống dẫn điện, trong những việc đầu tiên họ phải đeo găng tay cách điện. Nếu không Bảo vệ đúng cách khi tiếp xúc với các hệ thống điện sẽ gây tử vong ngay. Để phòng ngừa các sự cố có thể xảy ra thì găng cách điện là lựa chọn hàng đầu.

Cấu tạo và chức năng găng tay:

Găng tay cách điện
  • Găng tay cách điện hạ áp Regeltex có độ bền độ dẻo dai cao, êm ái khi sử dụng, bảo vệ tay. được làm bằng nguyên liệu cao su tổng hợp, class 00,
  • Găng tay cao su có công dụng cách điện hạ áp, tăng độ an toàn trong lao động, thích hợp cho dùng khi tiếp xúc với điện, giúp giảm khả năng tổn thương cho da do điện gây ra.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Bên trong găng tạo cảm giác thoải mái nhờ lớp chống dính.

Mua găng tay bảo hộ ở đâu?

Ngoài cung cấp găng tay bảo hộ, Bảo Hộ Xanh còn rất nhiều các mặt hàng kinh doanh. Từ quần áo, trang thiết bị bảo hộ…. dành cho người lao động. Các sản phẩm đều đạt các tiêu chuẩn về chất lượng , thiết kế đẹp và có độ bền cao. Tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động hàng đầu trên thị trường Việt Nam, công ty BaohoXANH đảm bảo luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp thiết bị bảo hộ lao động chất lượng với giá cả hợp lý.

Truy cập ngay www.baohoxanh.com

Hotline: 0936 852 898

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.