Găng Tay Cách Điện, An Toàn Điện, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su, Găng Tay Vải

Găng Tay Cách Điện Chất Lượng Và Uy Tín Trên Thị Trường

Găng tay cách điện là gì?

Găng tay cách điện là sản phẩm hữu dụng và không thể thiếu với một công nhân ngành điện. Găng tay chủ yếu làm từ cao su tổng hợp và chất dẻo. Có tính năng cách điện cao, sử dụng cho mọi công trình mạng lưới điện. Các kĩ sư điện, hoặc những người lao động làm việc trong môi trường tiếp xúc với điện. Nên trang bị cho bản thân một găng tay, nhằm đem lại sự an toàn cho bản thân.

găng tay cách điện

Găng tay cao su có dẫn điện không?

Các công nhân làm công tác vận hành, sửa chửa đường dây dẫn điện hoặc thiết bị điện ở doanh nghiệp. Thường xuyên tiếp xúc với điện có nguy cơ gặp các tai nạn về điện. Do thiếu ý thức về việc trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ. Và không tuân thủ các quy tắc bảo hộ khi làm việc với điện.
Găng tay cao su có công dụng cách điện, tăng độ an toàn trong lao động. Bên trong găng được xử lý chống dính tạo cảm giác thoải mái. Bên ngoài găng được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi. Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại, thích hợp và được phép mang khi tiếp xúc với thực phẩm. Đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

găng tay cao su

Găng tay len có cách điện như mọi người nghĩ không?

Găng tay len mặc dù không dẫn điện và có sự cách điện. Nhưng khi sử dụng găng tay len trong các công việc liên quan đến điện, người lao động vẫn nên lưu ý hơn. Hiện nay, trên thị trường lao động có rất nhiều loại găng tay chống điện. Tuy nhiên, không phải loại nào cũng có chất lượng tốt đúng như quảng cáo. Vì vậy, người lao động cần tìm hiểu kĩ trước khi quyết định mua hàng.

găng tay len

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc.

Bảo Hộ xanh là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ tại thị trường Việt Nam. Có uy tín lâu năm trong lĩnh vực này và nhận được sự tin dùng của nhiều người. Vì vậy, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!


Nhận xét đã đóng.