Găng Tay Cách Điện, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

GĂNG TAY CÁCH ĐIỆN 15KV VICADI – GCD0001 TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Theo thống kê của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, mỗi năm trên cả nước xảy ra hàng ngàn vụ tai nạn lao động. Và một trong những nguyên nhân chủ yếu gây ra các vụ tai nạn lao động đó chính là điện giật. Nắm bắt được tình hình đó đồng thời mong muốn hạn chế tối đa những rủi ro trong lao động. Công ty chúng tôi đã đưa ra thị trường sản phẩm găng tay cách điện 15KV VICADI – GCD0001 chuyên dùng trong môi trường điện từ. Găng tay được cấu tạo từ cao su tổng hợp. Mang lại sự an toàn – bảo hộ tay tuyệt đối cho người sử dụng. Đảm bảo cho người sử dụng có thể yên tâm trong suốt quá trình làm việc.
Găng tay bảo hộ cách điện

Găng tay cách điện 15KV VICADI – Mã sản phẩm: GCD0001 – Thông tin chi tiết về sản phẩm

Màu: Vàng
Hãng: nhập từ hãng VICADI
Xuất xứ: tại Việt Nam
Chứng nhận: đạt các tiêu chuẩn về an toàn cách điện của TCVN 5586 – 1191
Chất cấu tạo: được làm từ chất liệu cao su tổng hợp
Đặc trưng: Găng tay bảo hộ lao động 15KV VICADI – GCD0001 dài tới khuỷ tăng, bảo vệ tay

Công dụng nổi bật của sản phẩm Găng tay bảo hộ cách điện 15KV VIDACI – GCD0001

– Găng tay được thiết kế từ nguyên liệu cao su tổng hợp. Có công dụng cách điện cao, tăng sự an toàn trong lao động.
– Bên trong găng tay có các họa tiết với những hoa văn. Đem lại độ bám dính cao và khả năng chống trơn hiệu quả.
– Bên trong găng tay được xử lý chống dính tạo cảm giác thoải mái. Bên ngoài thì lại được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi. Đem lại cho người lao động cảm giác thoải mái khi mang. Có công dụng thấm hút mồ hôi hiệu quả, và không bị hầm nóng khi sử dụng quá lâu.
– Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại. Không gây khó chịu và kích ứng cho làn da khi mang. Rất phù hợp khi mang khi tiếp xúc chế biến với thực phẩm.
– Vì được thiết kế bằng cao su nên có thể co giãn linh hoạt. Nhằm phù hợp với kích cỡ với đôi tay của bạn. Cũng như đem lại trải nghiệm hài lòng với sản phẩm.

Cách nhanh nhất để sở hữu ngay đôi găng tay bảo hộ lao động VICADI

Găng Tay Cách Điện

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi tay bảo hộ lao động của Vicadi, hãy đến ngay với công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi. Với sự tin dùng và sử dụng của các công nhân lao động, các kĩ sư,… khi tiếp xúc với điện trong những năm qua. Có thể thấy chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm găng tay an toàn điện tốt nhất dành cho bạn. Cũng như sẽ tư vấn cho bạn tham khảo những mẫu găng tay khác phù hợp tới các vấn đề liên quan nhu cầu của bạn.

Nhận xét đã đóng.