Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su, Găng Tay Chống Cắt, Găng Tay Chống Nóng

Găng Tay Cao Su Tiện Dụng Giá Rẻ Tốt Nhất


Găng tay cao su thuận tiện hơn khi làm việc

Găng tay cao su được sử dụng với nhiều lãnh vực và nghề nghiệp khác nhau. Để đảm bảo đôi tay của người lao động tránh được bụi bẩn, hóa chất và nước nóng… Được làm từ 100% chất liệu làm từ cao su thiên nhiên.Có nhiều size, kích cỡ: Găng tay lỡ, găng tay dài.Có nhiều màu: Xanh, vàng, đỏ

Găng tay cao su

Công dụng:

  • Được xử lý chống khuẩn, khử mùi.
  • Bên trong chống dính tạo cảm giác thoải mái, không gây khó dễ khi tháo ra.
  • Lòng bàn tay có độ bám dính cao, chống trơn.

Găng tay chống nóng giảm bỏng rát với nhiệt độ cao

Đây là loại găng tay giúp bảo vệ da tay bạn tránh tình trạng bị bỏng. Được sử dụng rộng rãi trong ngành luyện kim, hàn khi phải tiếp xúc với hóa vật có nhiệt độ cao. Sản phẩm này rất phù hợp cho các việc liên quan đến nấu chảy kim loại. Găng tay này thường được làm bằng các chất liệu như da, amiang, sợi dệt, sợi thủy tinh…

Găng tay chống nóng giảm bỏng rát với nhiệt độ cao

Ngoài ra còn một vài sản phẩm phủ thêm nhôm để chống nóng giúp gia tăng khả năng bảo vệ cho đôi tay. Có nhiều loại găng tay chịu được nhiều nhiệt độ khác nhau. Nên việc lựa chọn các sản phẩm phù hợp với tính chất của công việc là hết sức cần thiết.

Địa chỉ nào bán găng tay chống cắt giá rẻ, an toàn và đảm bảo được chất lượng

Găng tay chống cắt là loại găng tay giúp tránh khỏi những vết cắt, vết xước của những vật sắc nhọn. Trong quá trình làm việc những mảnh thủy tinh nhỏ hay những miếng nhôm sắc có thể làm cho họ bị đứt hoắc xước tay. Vì vây, nên mang găng tay chống cắt để đảm bảo được những nguy hiểm khi làm việc. Găng tay có nhiều kích thước, mẫu mã và chất lượng khác nhau. Nên lựa chọn các sản phẩm vừa vặn với tay của mình để làm việc được hiệu quả hơn.

Găng tay chống cắt

Để đặt mua những sản phẩm bảo hộ chất lượng và uy tín nhất. Bảo Hộ Xanh chính là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất.

Nhận xét đã đóng.