Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ, Găng Tay Cao Su, Tin Tức

GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG SÀI GÒN- UY TÍN CHẤT LƯỢNG CAO

Găng tay bảo hộ lao động và vai trò to lớn

Găng tay bảo hộ lao động ngày một phổ biến rộng rãi ở khắp mọi nơi trên thế giới vì tính đa dụng trong cách sử dụng tuyệt vời. Không chỉ những công việc nặng nhọc, khó khan hay độc hại mới cần sử dụng găng tay bảo hộ, mà ngay cả các công việc như làm vườn, nội trợ, bạn cũng nên trang bị cho mình một đôi găng tay để đảm bảo vệ sinh và an toàn. Đối với các hoạt động này thì găng tay cao su là loại găng phù hợp và thông dụng nhất.

GĂNG TAY CHỐNG HÓA CHẤT

Găng tay cao su chống hóa chất có những đặc trưng nào ?

Găng tay cao su chống acid Sài Gòn là loại găng tay được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không gây độc hại. Đã được kiểm duyệt, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Kể cả trong việc sơ chế các loại thực phẩm.

Với thiết kế hoa văn trong lòng bàn tay tạo độ bám dính cao và chống trơn, đồng thời có thêm hoa văn ở cổ găng tay tạo sự thuận tiện khi sử dụng, Găng tay cao su chống acid Sài Gòn được thiết kế sao cho dễ dàng và thoải mái nhất cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, cũng như các loại găng tay chất lượng khác, loại găng tay cao su này đã được xử lý chống khuẩn, nấm mốc, và mùi phát sinh trong hoặc sau quá trình sử dụng.

 

găng tay bảo hộ lao động

 THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Tên sản phẩm: GĂNG TAY CAO SU CHỐNG ACID SÀI GÒN

Mã sản phẩm: GCS0001

Màu sắc: đỏ

Xuất xứ: Trung Quốc

Hãng sản xuất: Asian

Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam

Găng tay bảo hộ lao động giá rẻ tại Sài Gòn?

LIÊN HỆ MUA HÀNG:

Công ty TNHH Bảo Hộ XANH với kinh nghiệm và uy tín lâu năm. Chắc chắn sẽ đem đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Đến ngay với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm mới nhất các bạn nhé.

Bình Luận