Tin Tức, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cách Điện, Găng Tay Chống Nóng, Găng Tay Chống Tĩnh Điện

Găng Tay Bảo hộ Chuyên Dụng Giá Tốt Nhất TP.HCM

Găng tay bảo hộ được ứng dụng như thế nào?

Găng tay bảo hộ, một dụng cụ bảo hộ không thể thiếu cho người lao động chân tay. Trong công việc lao động chân tay luôn cần những công cụ bảo hộ. Giúp bản thân người lao động tự bảo vệ mình khỏi những tác nhân gay hại trong môi trường làm việc. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại găng tay bảo hộ. Với nhiều công dụng, tùy vào mục đích công việc mà người lao động sẽ sử dụng. Loại găng tay chuyên dụng để tránh tác nhân gây hại đặc trưng cho công việc đó.

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua một số loại găng tay bảo hộ chuyên dụng hiện nay nhé

Găng tay bảo hộ cách điện:

Trong nhà máy , phân xưởng ngành điện tử, luôn phát sinh những hạt tĩnh điện. Những hạt này sẽ gây tác hại đến sức khỏe người lao động và chất lượng sản phẩm mà nó bám vào. Vì thế người ta đã thiết kế ra loại găng tay chống tĩnh điện được dệt kết hợp từ các sợ Carbobn và sợi vải. Từ đó, giúp bảo vệ người lao động tránh khỏi tác nhân tĩnh điện gay hại.

găng tay chống tĩnh điện

Găng tay chống cháy:

Đây là loại găng tay phù hợp cho những nhân viên làm ở môi trường dễ cháy hoặc thường xuyên tiếp xúc với lửa như lính cứu hỏa, thợ sửa điện… Với lớp chất liệu đặc thù được phủ bên ngoài bao tay, găng tay chống cháy sẽ giúp người dùng tránh lửa tiếp xúc trực tiếp với bề mặt da, không gây bỏng.

Găng tay chiụ nhiệt

găng tay chịu nhiệt

Găng tay chịu nhiệt cũng được thiết kế gần giống như găng tay chống cháy, nhưng thay vì lớp chất liệu chống cháy bởi lớp chất liệu chống nhiệt. Loại này thích hợp cho người làm việc trong môi trường chịu nhiều nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.
Ngoài những loại tiêu biểu kể trên, còn một số loại khác như găng tay chống axit, găng tay kết hợp chịu nhiệt chống cháy, găng tay cách điện , găng tay y tế…. được cung cấp trực tiếp bởi công ty Bảo Hộ Xanh

Mua sản phẩm bằng cách nào?

Nếu bạn có nhu cầu mua các loại găng tay bảo hộ khác nhau với giá tốt . Xin vui lòng liên hệ
Hot-line: 0936 852 898
SĐT: (028) 6684 9666
website: https://www.baohoxanh.com/
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Bình Luận