Đồng Phục, May Đồng Phục, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Đồng Phục Lao Động Đẹp – Chỉnh Chu Tạo Nên Phong Cách Một Công Ty

Đồng phục lao động ngày nay

Đồng phục lao động ngày nay đã không còn xa lạ gì đối với mọi người. Nhất là khi đất nước trong giai đoạn hội nhập kinh tế và toàn cầu hóa như hiện nay. Mỗi ngành nghề đều có trang phục lao động theo tiêu chuẩn riêng. Hiện nay có rất nhiều các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau và đều có tính chất công việc riêng, đặc thù riêng. Như: y tế, nhà hàng, dịch vụ, ngân hàng, xây dựng,… Do đó, thông qua đồng phục ta có thể biết được tính chất công việc, nghề nghiệp của họ. Đồng phục của nhân viên, người lao động được coi như là một phần “bộ mặt” của công ty. Nó được xem như là một nét riêng, nét đẹp văn hóa, một phần hình ảnh công ty, tổ chức của bạn ở đó.

Đồng Phục Lao Động

Ý nghĩa của đồng phục bảo hộ lao động

Bộ quần áo đồng phục không chỉ mang lên người đi làm nó còn thể hiện rất nhiều ý nghĩa đối với cá nhân và tổ chức.

  • Khi nhân viên mang bộ đồng phục chỉnh chu, trang nhã, phù hợp với công việc. Họ sẽ cảm nhận được tác phong chuyên nghiệp của công ty. Cùng với sự quan tâm đối với người lao động khi đã tâm huyết thiết kế ra bộ đồng phục như vậy.
đồng phục lao động
  • Giúp mọi người đoàn kết và bình đẳng hơn,
  • Tạo nên tác phong chuyên nghiệp, chỉnh chu. Tạo được ấn tượng, ghi điểm trong lòng khách hàng.
  • Tạo nên một thể thống nhất, dễ quản lý nhân viên, người lao động hơn.
  • Giúp nhận diện thương hiệu công ty tốt hơn: Đồng phục mỗi công ty sẽ có thiết kế, màu sắc riêng biệt thể hiện về thương hiệu định hướng của công ty.
  • Đồng phục phương thức quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm
  • Đồng phục sẽ thể hiện đặc thù ngành nghề, công việc mà công ty đang làm. Từ đó, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Các lưu ý khi chọn may đồ công nhân

Đối với những công ty, doanh nghiệp lần đầu may đồng phục cho người lao động, sẽ dễ có những lựa chọn những nơi cung cấp không tốt cơ sở kém uy tín. Dẫn đến sản phẩm có chất lượng khôn tốt, tốn thời gian và tiền bạc. Để tránh những rủi ro không đáng có ấy, khi lựa chọn cơ sở, nhà máy may khách hàng cần lưu ý những điều sau:

Chất liệu cao cấp

Là sản phẩm sử dụng liên tục, đồng phục công nhân không thể mỏng, dễ sờn mà phải thấm hút tốt, hạn chế bay, phai màu. Vải kaki Hàn cao cấp, dày dặn nhưng không hề khó chịu khi mặc để may cho khách hàng là chất liệu được đánh giá cao và đã được rất nhiều công ty tin dùng.

Mẫu mã đa dạng

Thông thường, mỗi công ty khác nhau lại muốn có đồng phục công nhân riêng biệt để nhận diện thương hiệu.

Với đội ngũ các nhà thiết kế trẻ, các sản phẩm do Công ty Bảo Hộ XANH sản xuất đều có tính khác biệt, cá tính riêng tạo điểm nhấn cho công ty. Chúng tôi hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu khách hàng: nghề nghiệp, môi trường,…

Giá thành phù hợp

Khi đến với Công ty Bảo Hộ XANH, khách hàng sẽ ngạc nhiên chất lượng của sản phẩm. Và với tiến độ làm việc nhanh, giá thành cạnh tranh. Liên hệ ngay để biết thêm chi tiết.

Nhận xét đã đóng.