Mũ Bảo Hộ, Mặt Nạ Hàn Điện Tử, Nón Bảo Hộ Lao Động

Mũ Hàn Điện Tử Chất Lượng Cao An Toàn Cho Công Nhân

Mũ hàn điện tử có cần thiết ?

Mũ hàn điện tử là một loại trang thiết bị bảo hộ mắt an toàn cho công nhân hàn. Khi làm công việc hàn bắt buộc phải có thiết bị bảo hộ ít nhất là kính hàn. Vì khi làm việc mắt phải nhìn chăm chú vào mối hàn để đảm bảo mối hàn chính xác. Mối hàn cần phải chắn chắn, đẹp để tạo thành thành phẩm có giá trị. Và công việc đó phụ thuộc vào tay nghề của mỗi thợ hàn. Để có môi trường làm việc an toàn thì cần trang bị đầy đủ các vật dụng bảo hộ. Ánh sáng của máy hàn và nhiệt độ tỏa ra gây hại đến mắt rất lớn. Vì quá sáng nên khó mà có thể nhòn thẳng vào mối hàn được. Nên các sản phẩm kính hàn, mũ hàn, mặ nạ hàn được nghiên cứu và ra đời.

Đầu tiên chỉ có kính hàn rồi đến mặt nạ hàn và cúng cùng là mũ hàn. Công nghệ ngày càng phát triển hơn à nhiều phát minh được ra đời. Kính hàn cũng phát triển từ kính hàn thông thường đến kính hàn điện tử. Kính hàn điện tử an toàn cho mắt hơn vì có thể điều chỉnh ánh sáng phù hợp cho mắt.

Mũ hàn điện tử

Ưu điểm, cấu tạo của mũ hàn – mặt nạ hàn kết hợp mũ giá rẻ

Mũ hàn có rất nhiều cách gọi như mũ kết hợp kính hàn , mũ kết hợp mặt nạ hàn. Nhưng cách gọi ngắn gọi và dễ hiểu là mũ bảo hộ hàn.

Cấu tạo chung của mũ bảo hộ hàn là gồm mũ bảo hộ và mặt nạ có kính hàn. Mũ và mặt nạ thường được làm bằng nhựa cao cấp, chống va đập tốt. Màu sắc mũ cũng rất đa dạng, nhưng mặt nạ hàn thường là màu đen hay màu tối. Trên mặt nạ phần mắt được gắn kính hàn nằm ngang mắt, nhô ra phía trước hay lõm vào trong. Kính hàn này có thể là kính hàn thường hoặc kính hàn điện tử. Phần mặt nạ được nối với mũ bằng 2 vít có thể xoay để di chuyển mặt nạ lên xuống.

Phải kể đến các ưu điểm của mũ hàn điện tử là :

  • Bảo hộ được toàn mặt và đầu
  • Thiết kế theo chuẩn châu âu, tháo lắp nón dễ dàng. Tiện lợi cho việc vệ sinh, lau chùi mũ.
  • Kính hàn điện tử chất lượng cao, bảo vệ mắt tối ưu. Ngăn chặn được tia tử ngoại, tia điện, điều chỉ độ sáng đến mắt tự động. Có khả năng chống trầy xước.
  • Nón chất lượng cao, chịu được lực tác động mạnh bên ngoài.
mũ hàn điện tử giá rẻ

Mũ bảo hộ hàn điện uy tín chất lượng tại Bảo Hộ Xanh

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ hàn điện chất lượng. Ngoài ra còn cung cấp đồ bảo hộ lao động nhiều lĩnh vực khác. Công ty đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực trang bị bảo hộ lao động. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Nếu có nhu cầu hay thắc mắc có thể liên hệ ngay với chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.