Đồng Phục, Đồng Phục Bảo Vệ

Đồng Phục Bảo Vệ Và 1 Vài Ý Nghĩa Của Chúng

Đồng phục bảo vệ không chỉ đơn giản là một sản phẩm may mặc. Mà nó còn mang vai trò to lớn với mỗi doanh nghiệp. Đối với người lao động hay người nhân viên làm việc. Nhân viên bảo vệ là đối tượng tiếp xúc với khách hàng, đối tác đầu tiên. Và thường xuyên hoạt động và làm việc bên ngoài công ty.

Bởi vậy một bộ đồng phục an ninh chỉnh chu, đẹp mặt. Điều này sẽ dễ dàng gây ấn tượng và tạo được thiện cảm. Với khách hàng, đối tác và người qua đường. Vậy nếu bạn chưa biết gì về chúng. Hãy nhanh tay tìm hiểu về chúng tôi

1. Ý nghĩa của đồng phục bảo vệ

Khi đến một doanh nghiệp, cơ quan hay công ty. Người đầu tiên khách hàng, những người bên ngoài được tiếp xúc. Đó chính là nhân viên bảo vệ, nên đội ngũ nhân viên vô cùng quan trọng. Vì vậy, nhân viên bảo vệ mặc đồng phục đẹp mắt. Khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy.

Và tìm đến họ để nhanh chóng giải quyết các thủ tục. Ngoài ra, bảo vệ cũng là người giải quyết các vấn đề về an ninh tại cơ quan. Nên khi gặp sự cố, nhờ những chiếc áo đồng phục bảo vệ. Mà nạn nhân cũng dễ dàng tìm được họ để giải quyết

Đồng phục bảo vệ  được may theo kiểu dáng tương tự như đồng phục của cảnh sát, công an. Làm cho người mặc thể hiện được sự uy tín cùng cảm giác mạnh mẽ. Việc mặc áo bảo hộ lao động cho nhân viên. Điều đó mang lại nhiều lợi ích và có những ý nghĩa nhất định. Tạo niềm tự hào của mỗi nhân viên bảo vệ khi khoác lên mình bộ đồng phục bảo vệ. Khi mặc đồng phục bảo vệ sẽ tạo được uy thế tác động

Làm thay đổi tâm trạng, tình cảm của những người xung quanh. Khiến cho công việc của những người bảo vệ được thuận lợi và trở nên dễ dàng hơn. Người bảo vệ khi nhận được sự tôn trọng và ý thức được tầm quan trọng của mình.

đồng phục bảo vệ thanh lịch
đồng phục bảo vệ thanh lịch

2. Đồng phục bảo vệ gồm những gì?​

Ngoài ra thì đồng phục bảo vệ còn gồm những phụ kiện sau:

– Cầu vai và ve áo: có màu sắc cùng màu của quần, có vạch ngang bằng nỉ màu vàng. Hai cạnh dọc cầu vai có viền lé màu đỏ. Phía đầu nhỏ của cầu vai có gắn thêm cúc bằng kim loại màu trắng bạc.

Trên mỗi chiếc cúc có đúc nổi hình ngôi sao năm cánh và hai bông lúa vắt chéo ôm lấy hình ngôi sao ở giữa. Cầu vai có kích thước chiều dài 125mm, chiều rộng phía đầu lớn là 50mm, chiều rộng phía đầu nhọn là 40mm. Vạch vàng ở cầu vai có chiều rộng 7mm, mỗi vạch cách nhau 2,5mm

đồng phục bảo vệ trang nghiêm
đồng phục bảo vệ trang nghiêm

– Mũ kepi: Có màu sắc cùng màu của quần (màu xanh đen), mũ dạng lưỡi trai, phần trước mũ được chia làm 3 cạnh, phía sau có điều chỉnh được kích thước phù hợp với từng người.

Phía trước mũ có gắn sao cảnh tùng kẹp bằng kim loại màu trắng liền một khối có kích thước cao 54mm và rộng 64mm. Chi tiết bên trong có ngôi sao bằng kim loại hình tròn nền đỏ có đường kính 36mm, ở giữa in nổi ngôi sao năm cánh màu vàng.

Phía ngoài hình tròn màu đỏ là viền màu xanh thẫm có hai bông lúa màu vàng bao quanh. Phía dưới ngôi sao có hình nửa vành bánh xe có chữ “bảo vệ”.  

đồng phục bảo vệ màu xanh
đồng phục bảo vệ màu xanh

– Cà vạt và thắt lưng: cà vạt màu cùng với màu của quần và mũ, hoặc có thể là màu đen. Thắt lưng da màu nâu, có mặt bằng kim loại màu bạc, trên mặt có khắc nổi hình ngôi sao năm cánh.

3. Đặc điểm của đồng phục bảo hộ lao động

Chất liệu: Đồng phục thường được may từ các loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi, không gây kích ứng da ( vải kate ford, kaki, cotton…)

Kiểu dáng: Bộ đồng phục bảo vệ bao gồm áo budong và quần hộp. Áo budong cổ đứng có thiết kế đơn giản, có khuy cài, phía trước ngực áo có 2 túi có nắp và nẹp gấu áo, giúp người dùng dễ dàng đựng những thiết bị cần thiết. Quần bảo vệ thường là loại quần hộp, hoặc quần tây suông tùy vào mục đích, nhiệm vụ mà doanh nghiệp có thể lựa chọn loại quần phù hợp cho nhân viên bảo vệ.

4. Cách lựa chọn đồng phục bảo vệ

Đồng phục được thiết kế trên tiêu chí gọn gàng, nhẹ,tiện dụng và dễ di chuyển. Đồng thời áo phải có form chuẩn, đẹp, dày dặn giúp áo luôn bền đẹp, 2 lớp thoáng mát và có độ thấm hút cao.

Với nhân viên bảo vệ làm việc ngoài trời, môi trường nhiều nắng, gió và bụi vì vậy áo cần có màu sắc sáng, ít bắt nắng, bắt bụi giúp người mặc có thể cảm thấy thoải mái.

đồng phục bảo vệ dũng mãnh
đồng phục bảo vệ dũng mãnh

Với nhân viên bảo vệ sự kiện, nhạc hội, đồng phục nên là màu đen. Vừa mang tới sự sang trọng vừa mang tới sự quyền lực và mạnh mẽ.

5. Đơn vị cung cấp áo bảo hộ uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường rất nhiều đơn vị cung cấp ủng bảo hộ. Nhiều đơn vị đảm bảo uy tín và chất lượng. Điều này là cho khách hàng cảm thấy hoang mang và lo lắng khi lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm. Bảo Hộ Xanh là một trong những thương hiệu cung cấp các sản phẩm chất lượng. Giá cả vô cùng cạnh tranh và có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt mua với số lượng lớn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng những ưu đãi.

Nhận xét đã đóng.