Áo Thun, Đồng Phục

Áo Thể Thao Tập Gym Năng Động Và Thời Trang

Áo thể thao tập gym là loại áo thường thấy và phổ biến tại tất cả các phòng tập gym. Chúng đã trở nên quá quen thuộc với các chàng trong thời tiết mùa hè. Đây là item chắc chắn sẽ có trong tủ đồ của bất cứ chàng trai nào.

Chiếc áo này cũng giống như những items khác. Chúng có thể làm tôn vóc dáng cho bạn, giúp che khuyết điểm cơ thể. Đồng thời cũng có thể biến bạn trở nên luộm thuộm hơn nếu chiếc áo không phù hợp với bạn. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn cách mặc áo ba lỗ nam và một vài lưu ý quan trọng.

Áo thể thao tập gym hiện đại
Áo thể thao tập gym hiện đại

Lý do tại sao nam giới nên chọn áo gym 3 lỗ khi chơi thể thao?

Áo thể thao tập gym chất lượng
Áo thể thao tập gym chất lượng

Thể hiện sự tự tin và tạo động lực tập luyện

Thiết kế áo sát nách giúp che đi khuyết điểm đồng thời làm bật lên những đặc điểm nổi bật. Áo ba lỗ thể thao có tác dụng đối với nam giới. Nó như một yếu tố giúp tăng cường tinh thần và sự tự tin. Nó làm bạn cảm thấy hài lòng và tự tin về bản thân. Đồng thời giúp bạn có cảm hứng để tiếp tục xuất hiện và tập luyện thể thao chăm chỉ hơn.

Theo sát nhiệt độ và mồ hôi trong lúc tập luyện

Cơ thể sẽ nóng lên một cách tự nhiên khi tập thể thao. Đặc biệt trong thời tiết nắng nóng. Tay áo có thể khiến bạn cảm thấy hơi ngột ngạt. Nó quá nóng và đổ mồ hôi nhiều hơn. Dẫn đến một số triệu chứng khó chịu như chóng mặt, chuột rút và ngất xỉu hoặc có thể ảnh hưởng đến hiệu suất khi tập.

Áo gym nam 3 lỗ có khả năng kiểm soát mồ hôi và nhiệt độ cơ thể tốt hơn. Nó giúp người mặc cảm thấy mát mẻ trong suốt phiên tập của mình. Thậm chí có thể thực hiện những bài tập cường độ cao mà không cần phải cảm thấy nhễ nhại mồ hôi.

Tăng cường tập luyện nhiều hơn

Áo ba lỗ thể thao được thiết kế với mục đích hỗ trợ trong quá trình tập luyện. Khi mặc những chiếc áo không tay, người mặc sẽ dễ dàng theo dõi những động tác tập luyện. Đặc biệt là các nhóm cơ tay và vai. Do đó, họ có thể nhìn vào gương để đảm bảo mình đang thực hiện bài tập đúng cách. Đồng thời có thể để điều chỉnh vị trí tập luyện phù hợp, giảm chấn thương. Bên cạnh đó, mặc áo ba lỗ giúp phạm vi chuyển động của cánh tay thoải mái và dễ dàng. Nó không làm hạn chế và cản trở các động tác liên quan đến xoay cánh tay.

Cách chọn mua áo ba lỗ thể thao tập gym nam

Xác định vóc dáng cơ thể

Việc đầu tiên trước khi chọn mua bất cứ bộ trang phục nào là phải hiểu rõ về cơ thể mình. Để có được áo gym nam phù hợp, cần phải quan tâm đến vóc dáng cơ thể. Biết rõ số đo về chiều cao, cân nặng để chọn size quần áo là chưa đủ. Người mặc cần biết mình có vóc dáng nào. Mỗi người sẽ có một thân hình khác nhau, tuy nhiên sẽ có khoảng 5 dáng người tiêu biểu như:

– Dáng người tam giác ngược tù (Inverted Triangle)

– Dáng người tam giác ngược cân (Rhomboid)

– Dáng người hình chữ nhật (Rectangle)

– Dáng người tam giác xuôi (Triangle)

– Dáng người tam giác oval (Oval)

Xác định áo thể thao tập gym có độ co giãn phù hợp với môn tập

Bên cạnh việc chọn áo ba lỗ thể thao nam phù hợp, cần lưu ý thêm áo có phù hợp với môn thể thao tập luyện không. Điều này vô cùng quan trọng. Vì iệc tập thể thao sẽ chẳng hiệu quả nếu bạn luôn phải bận tâm đến chiếc áo mình đang mặc.

Với các môn thể thao dạng Cardio: Nên chọn áo thun 3 lỗ tập gym có độ ôm và độ co giãn vừa phải. Nó giúp cơ thể được thoải mái nhất, tránh chọn áo quá ôm để máu không thể lưu thông trong lúc tập

Với những môn chạy: Áo thun ba lỗ dành cho môn chạy không nên quá ôm. Vì trong lúc chạy người tập toát nhiều mồ hôi. Dáng áo thun ba lỗ thích hợp môn chạy thường có dáng vừa vặn, thoáng khí.

Với những môn thể thao đòi hỏi sức bền: Những môn thể thao như Yoga, Pilates. Nó yêu cầu người tập phải thay đổi nhiều tư thế, kéo dãn cơ thể nên áo thun ba lỗ cần có độ co giãn tốt, ôm sát cơ thể để không bị vướng lúc tập luyện.

Quan tâm đến họa tiết của áo thể thao tập gym nam

Áo thun ba lỗ trắng, đen, … hay những màu đơn sắc khác đều là items không thể thiếu trong tủ đồ nam giới. Tuy nhiên, các chàng cũng nên bổ sung thêm những chiếc áo thun hoạ tiết. Nó có thể là thiết kế kẻ sọc hay hoa lá. Những món đồ này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn với những set đồ đường phố hay những buổi đi biển với bạn bè, người thân.

Lựa chọn chất liệu áo thể thao tập gym tốt

Áo ba lỗ là kiểu áo thường được ưa chuộng mặc trong mùa hè. Với mục đích tạo sự thoải mái, thông thoáng và thấm hút cho người mặc. Vì vậy khi lựa chọn một chiếc áo ba lỗ chất lượng cũng cần chú ý đến chất liệu của nó. Theo đánh giá, cotton là chất liệu được lựa chọn hàng đầu cho áo ba lỗ nam. Đặc biệt với đồ tập gym, chất vải càng ảnh hưởng đến sự thoải mái trong quá trình tập luyện.

Các địa điểm cung cấp áo thể thao tập gym uy tín

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị đang sản xuất và kinh doanh áo 3 lỗ tập gym. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm không được đảm bảo. Sợi Chỉ Vàng là đơn vị uy tín trên thị trường chuyên cung cấp các sản phẩm trên. Sở hữu đa dạng các mẫu mã cho các bạn lựa chọn. Bên cạnh đó còn có dịch vụ đặt may theo yêu cầu. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra chiếc áo riêng của mình. Nếu bạn có nhu cầu mua áo thun thể thao hoặc áo 3 lỗ gym. Hãy liên hệ Sợi Chỉ Vàng để được hỗ trợ.

Áo thun ba lỗ nam tại Sợi Chỉ Vàng với chất liệu thấm hút mồ hôi mau khô thoáng tạo cảm giác thoải mái và tiện lợi. Phần rã sườn thân sau chồm ra trước giới hạn sự ma sát vùng dưới cánh tay cùng form dáng ôm fit người thích hợp cho các bài tập gym và thể lực.

Nhận xét đã đóng.