An Toàn Trên Cao, Dây Chống Sốc, Dây Đai An Toàn

Dây Dù Siêu Bền Siêu Chất Lượng Với Giá Tốt Nhất

Dây dù có thật sự là sản phầm cần thiết?

Dây dù hay ta còn có nhiều tên gọi khác chẳng hạn như dây vải hay dây nato. Chúng là sản phẩm công nghiệp từ sự liên kết bền chặt của các sợi tổng hợp mà được tạo thành. Dây dù được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống nhờ độ bền, tính tiện ích cao và giá thành hợp lí. Trên thị trường, sản phẩm được phân thành rất nhiều loại, nhiều công dụng khác nhau. Do đó, ta có thể tìm mua loại thích hợp tùy vào mục đích sử dụng. Là một vật dụng gần như không thể thiếu trong đời sống của con người. Chúng cũng được tìm thấy trong tất cả các lĩnh vực sản xuất. Cụ thể là: nông nghiệp, công nghiệp, địa lý, sinh hoạt, vận tải, xây dựng….

Dây dù siêu bền cụ thể có cấu tạo như thế nào?

Dây dù
Dây dù siêu bền

Màu sắc: Nhiều màu đa dạng

Chất liệu cấu tạo: Sợi tổng hợp Polyete 1 hoặc sợi tổng hợp PP 2/3.

Đặc trưng: Dây dù siêu bền các loại là một sản phẩm cao cấp chất lượng được sản xuất ngay tại Việt Nam, đã được kiểm chứng nghiêm ngặt, an toàn khi sử dụng, thân thiện với môi trường. 

Dụng cụ bảo hộ – dây dù phổ biến rộng rãi bởi nhiều công dụng tiện ích

Dây dù có thể được ứng dụng trong hầu hết các ngành nghề hiện nay. Và được sử dụng nhiều nhất trong ngành xây dựng. Bởi vì chúng có chất liệu tốt và bền, phù hợp với khóa hãm trượt chống rơi. 

Thực tế, trên thị trường, chúng ta có nhiều loại dây dù khác biệt phục vụ cho nhiều nhu cầu. Tùy vào từng loại cấu tạo khác nhau mà chúng bao gồm những công dụng như:

  • Phụ kiện: làm vòng đeo tay, dây buộc giày, vòng đeo cổ
  • Công nghiệp: làm dây cứu hộ, mắc võng, buộc đồ, kéo xe, làm móc chìa khóa, dây thòng lọng, dây kéo zipper
  • Vật dụng gia đình: làm xích đu, ghế xếp
  • Và rất nhiều công dụng khác nữa…
Dây dù nhiều loại
Dây dù siêu bền 2

Dụng cụ lao động cần mua ở đâu để có đủ chất lượng – uy tín?

Nhắc đến các công ty chuyên sản xuất và phân phối dụng cụ lao động, không thể không nhắc đến Bảo Hộ Xanh. Công ty sở hữu nhiều năm trong ngành chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ với chất lượng tốt. Dây dù sử dụng rộng rãi phục vụ người dân cũng không là ngoại lệ. Hãy liên hệ với công ty để có được những thông tin cần thiết. Khách hàng có thể sở hữu dây vải chất lượng với một cuộc gọi và phương thức thanh toán dễ dàng. Công ty Bảo Hộ Xanh tư tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với Bảo Hộ Xanh để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.