Mũ Lưỡi Trai, Mũ Tai Bèo

Đặt Nón Theo Yêu Cầu Tạo Nên Phong Cách Riêng Của Bạn

Việc đặt nón theo yêu cầu sẽ trở nên phù hợp với mọi người hơn. Mỗi người mỗi tính cách, sở thích, phong cách khác nhau. Sẽ có cái nhìn thẩm mỹ khác nhau trong việc chọn nón đội. Nên hãy đặt nón theo yêu cầu của bản thân bạn, để phù hợp với bạn hơn.

Các kiểu nón được đặt may theo yêu cầu

– Nón lưỡi trai

Đặt nón theo yêu cầu mẫu nón lưỡi trai

Nón lưỡi trai hay nón kết, theo cái gọi của người dân miền Tây. Với kiểu dáng có phần mũ dài phía trước che được khuôn mặt. Nón lưỡi trai có thể dùng cho cả nam và nữ.

Vì sự tiện lợi và dễ sử dụng của nón nên được rất nhiều người dùng. Với thiết kế có phần điều chỉnh độ vừa của nón ở phía sau đầu. Có thể dùng cho mọi kích cỡ đầu khác nhau. Chỉ cần điều chỉnh là vừa cả đầu, gió khó có thể mà làm bay được nón.

Rất phù hợp cho các bạn trẻ dùng khi đi tham quan, du lịch để che nắng. Vừa tiện lợi, vừa gọn gàng, cân mọi loại outfit của các bạn trẻ.

Đặt nón theo yêu cầu mẫu nón lưỡi trai cách tân

Nón lưỡi trai truyền thống là có phần nón che hết cả phần đầu. Thì với sự năng động, cá tính của giới trẻ thì nón có thiết kế phong cách hơn. Vẫn là phần mũ nón dài che được cả khuôn mặt. Nhưng phần nón trên đầu hay được gọi là chóp nón được tối giản.

Với thiết kế mới này được gọi là nón lưỡi trai nữa đầu. Phù hợp với nhu cầu về sự thông thoáng và giảm tổn thương cho tóc. Vì đối với các bạn trẻ sẽ thường tạo kiểu tóc trước khi đi ra ngoài. Nên dể hạn chế tóc mất nếp, không còn dáng tóc ban đầu. Đặc biệt là đối với các bạn nữ, thường rất xem trọng phần tóc của mình. Nên việc chọn vừa có thể che nắng, vừa đẹp mà lại vừa bảo vệ mái tóc. Thì nón lưỡi trai nửa đầu là lựa chọn tuyệt vời.

– Nón tai bèo

Đặt nón theo yêu cầu mẫu nón tai bèo dễ thương

Nón tai bèo là phụ kiện cũng như trang phục không thể thiếu của mỗi cô nàng. Các cô nàng thể hiện tính cách dễ thương, công chúa sẽ thường dùng nón này. Vì sự dễ thương, xinh xắn và đáng yêu mà chiếc nón này mang lại.

Với thiết kế phần chóp nón hơi nông hơn so với nón lưỡi trai. Nhưng phần vành nón được may theo hình vòng tròn của nón. Che nắng được hết cả khuôn mặt và phía sau gáy.

Nón tai bèo ngày nay đã được cách tân hơn ngày trước. Phần vành nón dài vừa phải, không quá rộng như loại nón tai bèo ngày xưa. Phù hợp với các trẻ ngày nay, đặc biệt là các bạn nữ. Có thể nói, mỗi khi chụp hình ở nơi có ánh nắng thì đây là loại phụ kiện không thể thiếu. Hay được dùng thường xuyên cho việc di chuyển dưới nắng.

Còn nón tai bèo ngày xưa với vành nón khá dài và có cả dây để cố định nón. Với đặc trưng là màu xanh lá cây đậm. Được dùng che nắng cho các bác nông dân, các bác làm vườn. Được dùng cho những người lớn khi làm việc ngoài nắng. Với công dụng đơn giản là để che nắng.

Còn nón tai bèo cách tân ngày nay, không chỉ dùng để che nắng. Nó còn là phụ kiện làm đẹp cho phái nữ. Tạo nên sự nhẹ nhàng, thanh lịch và dễ thương.

– Các loại nón theo ngành nghề

Một số loại nón thường được đặt may với số lượng lớn là dành cho người lao động. Có thể kể đến là nón bảo vệ. Các loại mũ trùm đầu cho các ngành thực phẩm, dệt may, bao bì, y tế,…

Tại sao nên đặt may nón theo yêu cầu ?

– Đối với nón lưỡi trai và nón tai bèo

Vì là phụ kiện để làm đẹp cho bản thân thì đáng để đầu tư. Ngày nay, nón được sản xuất tràn lan với mẫu mã, kiểu dáng tương tự nhau. Như vậy để tạo điểm nổi bật, tạo phong cách riêng cho bản thân. Đầu tư một phụ kiện cho riêng mình hay cho nhóm bạn. Thì việc chọn đặt may nón theo yêu cầu là giải pháp nhanh nhất.

Đặt may những chiếc nón lưỡi trai, nón tai bèo với màu sắc yêu thích của bạn. Thêu hoặc in trên nón là những hình ảnh mà bạn thích. Được tự tay mình chọn những họa tiết trên nón. Tạo nên chiếc nón đặc trưng riêng của bạn. Mang phong cách riêng của nhóm bạn thân. Không đụng hàng với bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường.

– Đối với nón theo ngành nghề

Đặc nón theo ngành nghề của doanh nghiệp sẽ trở nên dễ dàng hơn. Vừa có thể chọn màu sắc của thương hiệu doanh nghiệp. Vừa có thể in logo, tên thương hiệu lên nón. Vừa là trang phục dùng để che nắng cho người lao động. Vừa là đồng phục của doanh nghiệp. Qua đó còn giúp nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Sự tiện lợi mà việc các doanh nghiệp đặt nón theo yêu cầu quá rẻ so với chi phí bỏ ra. Vừa có thể đặt hàng với số lượng lớn sẽ được khuyến mãi. Vừa tạo nên được nét đẹp chung cho cả doanh nghiệp. Vừa quảng bá được hình ảnh thương hiệu đến với khách hàng, đối tác. Mà đơn giản chỉ qua việc sử dụng nón đồng phục cho nhân viên. Vừa tiết kiệm, vừa đơn giản mà còn vừa ý nghĩa.

Tìm nơi đặt may nón theo yêu cầu ở đâu ?

Để đặt cho bản thân, nhóm bạn những chiếc vừa đặc biệt vừa dễ thương. Những chiếc nón mang tính cách riêng của nhóm bạn. Hay những chiếc nón đồng phục cho nhân viên của bạn. Hãy đến với Bảo hộ Xanh. Tại đây với tay nghề may nhiều năm với sự tận tâm và cẩn thận. Nhân công tỉ mỉ cho từng đường kim mũi chỉ. Đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Hãy an tâm và tin tưởng Bảo hộ Xanh. Khi đến đây, mọi sản phẩm bạn nhận được đều uy tín và đảm bảo chất lượng.

Nhận xét đã đóng.