Đồng Phục

Đặt May Đồng Phục & Những Lưu Ý Cần Biết.

Hiện nay, nhu cầu về đặt may đồng phục đang tăng, với những xu hướng thời trang của giới trẻ. Trang phục độc đáo, mới lạ hay là phong cách được thể hiện trong trang phục qua hội, nhóm…. Để đáp ứng những nhu cầu đó, các xưởng may ngày càng phát triển. Nhiều hơn và những bộ trang phục ra đời. Hãy cùng tìm hiểu để biết thêm chi tiết nhé.

Đồng phục học sinh
Đồng phục học sinh

Đặt may đồng phục là gì?

Đồng phục là trang phục được may để đáp ứng nhu cầu của tổ chức. mục tạo nên hình ảnh và giá trị riêng do doanh nghiệp.

Đặt may áo quần đồng phục là quá trình đặt và gia công sản xuất các loại quần áo. Không chỉ là những quần áo đơn giản mặc hàng ngày. Hay là những bộ đồng phục tại công ty, trường học, y học, quân đội,… Mang những tiêu chí: Thiết kế đẹp, mẫu mã lạ mắt, phong cách thời trang đến chất liệu và kích cỡ. Các tiêu chí đặt ra phải luôn đáp ứng được những mong đợi của khách hàng với sản phẩm.

Lý do cần đặt may đồng phục là gì?

Việc chúng ta suy nghĩ có nên đặt may hay không thì còn khá mơ hồ đối với sản phẩm. Đặt đồng phục giúp cho các doanh nghiệp có thể dễ dàng nhận biết. Gia tăng giá trị thương hiệu, kéo gần hơn với khách hàng. Đối với học sinh/sinh viên hay nhân viên thì đều giúp tăng tính đoàn kết, không bị phân biệt đối xử.

Đặt may đồng phục nhân viên
Đồng phục nhân viên

May đồng phục thường chia làm 2 loại cơ bản:

Đồng phục cho khách hàng cá nhân (Số lượng ít).

May đồng phục cho cá nhân, thường là những cá nhân có nhu cầu đặt may. Các mẫu được may được lựa cho theo ý thích của người đặt. Hoặc người đặt có thể tự thiết kế hay thuê xưởng thiết kế để có sản phẩm mẫu vừa ý. Với cá nhân, đặt may áo đồng phục thường có số lượng ít khoảng 10 – 30 cái. Đồng phục cá nhân thường là do cá nhân trong tổ chức đặt như: lớp học, hay theo nhóm, gia đình…..

Chất liệu và giá cả: Đồng phục cá nhân thường có chất liệu cơ bản tùy thuộc màu mẫu quần áo mà họ đặt. Tuy nhiên, với số lượng đặt khá ít thì giá thành sản phẩm sẽ hơi cao một chút. Chất liệu về vải vóc cũng giới hạn, nhiều lúc đường may cũng lỗi.

Tuy nhiên điều này lại khác khi bạn đặt một số lượng lớn (ví dụ: Cho trường học, tổ chức, công ty).

Đồng phục cho khách hàng tổ chức (số lượng nhiều).

Thì khi đặt với số liệu lớn, với yêu cầu của khách hàng về sản phẩm. Các xưởng may sẽ có quá trình chọn lọc cẩn thận hơn, để tránh trường hợp bị lỗi và trả hàng.

Chất liệu và giá cả: Các tổ chức đặt hàng với số lượng lớn sẽ giúp tiết kiệm thêm chi phí may quần áo cho doanh nghiệp. Vì khi đặt may với số lượng lớn như vậy, xưởng sẽ tính theo số lượng giá sỉ để định giá. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm cũng tốt hơn rất nhiều vì mẫu mã đa dạng hơn đối với khách hàng cá nhân.

Đồng phục nhân viên
Đồng phục nhân viên

Những lưu ý khi đặt may đồng phục.

Đồng phục thì luôn luôn đa dạng về mẫu mã và luôn phát triển theo thời gian. Đặt may, khi có nhu cầu về số lượng hay là những thay đổi về đồng phục mà cần đặt may.

Để được bắt đầu vào quá trình đặt để may thì bạn cần:

  • Nắm rõ các thông tin về giá cả, chất liệu, thời gian may của xưởng có đáp ứng nhu cầu hay không.
  • Đã có các mẫu đồng phục (tự thiết kế hoặc tìm hiểu).
  • Khi tổ chức, doanh nghiệp có yêu cầu thêm số lượng hay thay đổi đồng phục.
  • Nên đặt vào các đợt có khuyến mãi, việc này sẽ giúp tiết kiệm chi phí.
Khuyến mãi khi may đồng phục
Khuyến mãi khi đặt may đồng phục.

Sau khi xưởng may xong, hãy kiểm tra sản phẩm xem có bị lỗi hay không. Nếu không có lỗi mới hoàn tất thủ tục nhận hàng và ngược lại.

Điều đặc biệt lưu ý, trước khi đặt may hãy tránh đặt hàng vào khoảng thời gian như Lễ Tết hoặc cận Tết. Vì đây là khoảng thời gian mà nhu cầu của mọi người tăng cao nên sẽ có rất nhiều đơn hàng. Các xưởng sẽ bắt đầu ngưng nhận hàng vào khoảng thời gian này. Vì nếu nhận họ sẽ gặp vấn đề trong quá trình may, khâu kiểm tra hay xuất hàng. Sản phẩm được may xong sẽ gặp phải các vấn đề về chất lượng và nếu chậm thì phải qua Lễ Tết họ mới có thể bàn giao. Vì vậy, hãy lưu ý và tìm hiểu kĩ nhé.

Trước khi đặt may đồng phục cần chuẩn bị những thứ gì?

Trước khi tiến hàng đặt may, hãy chuẩn bị những thứ cần thiết nhằm tiết kiệm thời gian  như:

  • Chuẩn bị các mẫu quần áo bạn muốn.
  • Chất liệu sản phẩm bạn cần.
  • Các thông số về size.
  • Các yêu cầu về chung khi may.
  • Nếu là đồng phục nhà trường hay các doanh nghiệp có logo thì hãy chuẩn bị trước.
  • Thời gian từ lúc đặt đến thời gian nhận bao lâu?
  • Màu sắc, kiểu dáng như thế nào?
  • Có in chữ và hình hay không? In nổi hay in chìm?
  • Nắm được số lượng sản phẩm đặt may.
Các chỉ số cần khi đặt may đồng phục
Chỉ số cần khi đặt may đồng phục cơ bản.

Hãy ghé đây để xem thêm địa chỉ địa chỉ đặt may đồng phục hcm nhé.

Nơi đặt may đồng phục uy tín chất lượng.

Bảo hộ xanh không chỉ chuyên cung cấp các loại dụng cụ thiết bị an toàn. Mà còn có may và bán các loại đồng phục với mẫu mã đa dạng. Chúng tôi luôn tự tin là doanh nghiệp chuyên cung cấp quần áo đẹp, chất chất lượng cao. Các sản phẩm bên Bảo Hộ Xanh luôn đa dạng về kích thước. Mẫu mã luôn có sự cập nhật nhập xu hướng thị trường.

Hãy truy cập vào Baohoxanh.com hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá. Chúng tôi cam kết thì luôn đặt lợi ích và sự an toàn của người dân lên hàng đầu. Luôn hỗ trợ hết mình để cung cấp những sản phẩm tốt nhất.

Bình Luận