Đồng Phục Bệnh Viện, May Đồng Phục

Áo Bệnh Viện Đặt May Chất Lượng, Uy Tín, Giá Tốt

Áo bệnh viện hay áo bệnh nhân là một bộ trang phục đồng phục của bệnh viện. Mỗi bệnh viện phải có một bộ đồng phục riêng cho mình từ y bác sĩ đến bệnh nhân. Chủ yếu là tạo sự chuyên nghiệp cho bệnh viện đó.

Áo bệnh viện và tiêu chí may

Bệnh viện là nơi khám chữa bệnh cho mọi người. Cho nên kiểu dáng của những chiếc áo chắc chắn sẽ khác những bộ đồ hàng ngày mọi người mặc. Những chiếc áo đó mang kiểu áo rộng, không bó sát cơ thể, tạo sự thoải mái, dễ chịu cho bệnh nhân. Bởi bệnh nhân phải chịu đau đớn từ căn bệnh và có một số thì đi lại khó khăn. Nên việc kiểu dáng đồ may suông và rộng rãi thực sự rất cần thiết.

Áo bệnh nhân
Áo Bệnh Viện Đặt May Chất Lượng, Uy Tín, Giá Tốt

Loại chất liệu vải của áo bệnh nhân

Chúng ta không chỉ quan tâm đến kiểu dáng mà còn phải quan tâm đến chất liệu may mặc. Những chất liệu may áo bệnh nhân đơn giản là những chất liệu thấm hút mồ hôi, mềm mại, dễ chịu như kate, cotton,…

Áo bệnh viện
Áo Bệnh Viện Đặt May Chất Lượng, Uy Tín, Giá Tốt

Áo đồng phục bệnh viện

Ngoài ra, bên chúng tôi còn nhận đặt may các loại đồng phục khác như áo khoác bác sĩ, áo blouse, áo điều dưỡng, áo y tá, dược sĩ,… Những chiếc áo tạo nên vẻ chuyên nghiệp cho bệnh viện của bạn. Không chỉ như vậy, chúng tôi may theo thiết kế của bạn. Bạn gửi yêu cầu chúng tôi sẽ thực hiện, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Đồng phục bệnh viện
Áo Bệnh Viện Đặt May Chất Lượng, Uy Tín, Giá Tốt

Đặt may áo bệnh viện ở đâu thì uy tín?

Bảo Hộ Xanh, chúng tôi chuyên nhận đặt may các loại đồng phục với giá sỉ. Quý khách chỉ cần đưa yêu cầu số lượng bao nhiêu, kiểu dáng may như thế nào. Chúng tôi rất hân hạnh khi được làm việc với quý khách. Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 0965 871 759
VPGD: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
Website: www.baohoxanh.com
Facebook: www.facebook.com/BaohoXANH.com
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.