Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp, Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp Di Động Nhập Khẩu Tại Lai Châu

Bồn rửa mặt khẩn cấp bảo vệ an toàn

bồn rửa mắt khẩn cấp tốt

Bồn rửa mắt khẩn cấp (tên gọi khác là bồn rửa mắt cấp cứu) là thiết bị thiết bị cấp cứu được sử dụng trong việc bảo hộ lao động. Thiết bị bồn rửa mắt cấp cứu phải đạt được các tiêu chuẩn y tế về thiết bị rửa y tế. Các tiêu chuẩn này được quy định trong tiêu chuẩn quốc tế ANSI Z358.1 (American National Standards Institute)

Việc trang bị bồn rửa mắt có tầm quan trọng lớn. Đặc biệt trong các ngành nghề thường xuyên tiếp xúc với chất hóa học, bụi bần. Thường được sử dụng trong các phòng thí nghiệm, các công xưởng sản xuất hóa chất, thực phẩm, y tế, bệnh viện, dược phẩm, các phòng nghiên cứu và thử nghiệm pha chế hóa chất,…

Bồn rửa mắt khẩn cấp ew02 di động dùng trong trường hợp nào?

Thông thường tại mỗi cơ quan công xưởng may mặc đều có lắp vòi rửa mắt. Để cho người lao động rửa mắt khi có hóa chất hay bụi bần bay vào mắt. Nhưng trong trường hợp người lao động không làm việc trong nhà máy. Không làm việc trong công xưởng mà phải di chuyển tới công trường nơi làm việc lưu động. Thì Bồn rửa mắt là trang bị vô cùng cần thiết cho những trường hợp này để bảo vệ cho người lao động nếu có rủi ro xảy ra.

bồn rửa mắt khẩn cấp

Công dụng và đặc tính bồn rửa mắt khẩn cấp giá rẻ

Với các tính năng đặc biệt của mình. Bồn rửa mắt khẩn cấp có công dụng giúp người lao động vệ sinh đôi mắt ngay tức khắc. Trong quá trình làm việc, những chất bụi bẩn bám vào mắt hoặc những chất độc hại khi tiếp xúc với mắt bám vào mắt là điều khó tránh khỏi. Chính vì vậy mà khi trang bị bồn rửa mắt sẽ tạo cho người lao động xung quanh một không khí nhẹ nhàng và ít áp lực. Giảm thiểu tác động của những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Bồn rửa mắt di động Haws7501 có thể treo tường hay để bàn vô cùng thuận tiện cho người sử dụng. Các thiết bị luôn được gắn chặt để tránh gây hư hại. Vòi rửa mắt luôn được bảo vệt trong khu vực kín khi không còn sử dụng nữa. Bồn rửa mắt di động Haws7501 dùng để rửa mắt khẩn cấp khi dính hoá chất. Được sử dụng trong phòng thí nghiệm, xưởng sơn, nhuộm….

bồn rửa mắt khẩn cấp di động

Mua bồn rửa mắt di động ở đâu?

Bảo Hộ Xanh được biết đến là công ty chuyên cung cấp những trang thiết bị bảo hộ lao động. Phục vụ trong các ngành nghề như xây dựng, cơ khí, hóa chất, luyện kim, y tế,…Với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bảo hộ xanh sẽ mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo và hiệu quả. Đặt biệt là sản phẩm tốt, chất lượng nhất.

 

Nhận xét đã đóng.