Bộ Quần Áo Phòng Cháy

Bộ Quần Áo Phòng Cháy Bảo Hộ Cần Thiết Cho Lính Cứu Hỏa

Bộ quần áo phòng cháy sử dụng như thế nào?

Bộ quần áo phòng cháy

Bộ quần áo phòng cháy thường được trang bị cho các cơ sở phòng cháy chữa cháy. Các cơ quan liên quan và các lực lượng dân quân bảo vệ. Đặc biệt là lính cứu hỏa tiên phong chữa cháy. Vì phải tiếp xúc với môi trường nhiệt độ cao. Quần áo lính cứu hỏa phải có tính chống lại sức nóng của lửa.

Đúng như tên gọi của sản phẩm. Quần áo chống cháy có tác dụng chống cháy cực tốt. Nhiệm vụ của nó là bảo vệ người sử dụng. Những người tham gia cứu nạn, cứu hộ hoặc phòng cháy chữa cháy không bị tổn thương hay nguy hiểm đến tính mạng. Hạn chế mọi rủi ro có thể xảy trong quá trình làm việc. Khi làm việc trong môi trường nguy hiểm tiếp xúc trực tiếp với lửa như vậy. Quá trình tiếp xúc với nhiệt độ cao và ngọn lửa bùng cháy đầy nguy hiểm của vụ hỏa hoạn.

Cấu tạo: Theo thông tư 48 của Bộ công an. Quần áo bảo hộ đạt tiêu chuẩn phải là: Áo tay dài, quần dài cổ bẻ quần có thun co dãn bên hong. Có 2 dãy phản quang mỗi bên cách nhau 5cm.

Bộ quần áo bảo hộ pccc

Bộ quần áo bảo hộ phòng cháy chữa cháy có đặc điểm như sau:

  • Là chất liệu Polyeste/cotton không bắt lửa có khả năng chống cháy tốt
  • Có lớp chống thấm nước và thoát hơi nhanh chóng
  • Cấu tạo bốn lớp dày chặt, bảo vệ an toàn cho người mặc
  • Thiết kế rộng rãi thoải mái dể di chuyển khi làm nhiệm vụ
  • Không chất độc hại, kháng hóa chất tốt.

Bộ quần áo bảo hộ lội nước là gì?

Bộ quần áo bảo hộ lội nước

Bộ quần áo bảo hộ lội nước được khá nhiều người yêu thích. Vì có những tính năng nổi bật, thuận tiện trong công việc. Nhất là những công việc phải tiếp xúc với nước nhiều. Khi sử dụng quần áo bảo hộ lội nước giúp bảo vệ da không ngấm chất bẩn. Với chất liệu được làm bằng nhựa hoặc cao su tổng hợp. Có khả năng chống thấm nước vượt trội. Ngoài ra còn dùng cho thợ lặn. Môi trường ngày nay được biết đến ngày càng độc hại. Hóa chất nhiều vô số vì vậy việc trang bị co mình một bộ quần áo lội nước. Khi làm việc phải tiếp xúc nhiều thì vô cùng hợp lý.

Bảo Hộ Xanh nơi cung cấp trang thiết bị bảo hộ hàng đầu

Bạn phân vân không biết nên chọn nơi nào uy tín để mua. Đừng ngần ngại hãy đến ngay Bảo Hộ Xanh chúng tôi. Bộ quần áo phòng cháy chữa cháy được Bảo Hộ Xanh bán ra và thiết kế bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Đáp ứng và thỏa mãn nhanh chóng yêu cầu khách hàng đặt. Liên hệ ngay chúng tôi để biết thêm các thông tin sản phẩm và tư vấn tận tình.

Nhận xét đã đóng.