Biển Báo Hiệu, Biển Cảnh Báo, Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Biển Báo Hiệu Giao Thông Đường Sắt Thường Gặp

Biển báo hiệu giao thông là gì ?

Biển báo hiệu giao thông xuất hiện ở nơi có sự tham gia giao thông của người và phương tiện. Có ở đường bộ, đường thủy, đường sắt, đường hàng không. Để cảnh báo, báo hiệu những nguy hiểm, chỉ dẫn, quy định khi tham gia giao thông. Không những trên đường bộ mà trên cả đường sắt. Ta cũng thường dễ dàng bắt gặp được các biển báo giao thông đường sắt. Biển chỉ dẫn thường có nền xanh chữ trắng hình chữ nhật. Biển cảnh báo thường có nền vàng, viền đỏ, và thường là hình tam giác. Còn biển báo cấm thường hình tròn nền xanh, viền đỏ. Hiện nay biển báo thường được phủ thêm lớp sơn phản quang để an toàn cho người đi trong đêm.

Trong lĩnh vực đường sắt, biển báo hiệu thường thấy là biển báo có xuất hiện đường ray tàu hỏa. Biển báo hiệu có đèn giao thông, biển dừng,… Biển báo hiệu giao thông đảm bảo an toàn đường sắt cho tàu và người dân nơi tàu đi qua. Giúp cho người tham gia phương tiện giao thông biết nơi nào có tàu hoả di chuyển và tránh.

Biển báo hiệu giao thông

 Đặc điểm biển báo giao thông đường sắt:

Với chất liệu một mặt dán giấy phản quang nền vàng, viền đỏ, mặt kia được sơn lớp chống gỉ. Biển báo có dạng hình tam giá. Bên trong là những kí hiệu chỉ dẫn hay cảnh báo. Tuỳ theo đoạn đường và khu vực có đặt những biển báo. Biển báo hình sắc nét, rõ ràng, không mờ, nhòe gây khó khăn khi tham gia giao thông.

Sản phẩm kèm theo các phụ kiện như giá đỡ, khung nhôm,… Chân đỡ được làm bằng sắt thép chắc chắn, chống gỉ, tuổi thọ cao. Sử dụng lâu dài, trải qua các loại thời tiết nắng mưa thất thường, sự ăn mòn của thời gian. Chân được chôn chắc chắn tránh tình trạng bị nghiêng đổ do gió. Hay do các tác động lực bên ngoài khác. Điều đó gây gián đoạn đường đi, cản trở giao thông và có thể gây nguy hiểm tai nạn. Nếu không được phát hiện kịp thời và sửa chữa.

biển báo hiệu giao thông 2

Địa chỉ cung cấp biển cảnh báo uy tín:

 Công ty Bảo Hộ Xanh, nơi chuyên cung cấp thiết bị bảo hộ lao động đến mọi khách hàng. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Và uy tín cao trên thị trường. Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Giúp bạn chọn ra những sản phẩm phù hợp. Đảm bảo sản xuát ra những sản phẩm theo đúng yêu cầu của khách hàng. Để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua Zalo hoặc Hotline ngay. Ngoài ra, còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn.

Bình Luận