Đồng Phục, Áo Thun

Áo Polo Và Những Điều Thú Vị Đằng Sau Đó

Áo polo là một loại trang phục phổ biến hiện nay. Bất cứ ai cũng đều từng sở hữu cho mình một chiếc áo này. Chiếc áo thun đơn giản nhưng lại có một lịch sử đằng sau vô cùng thú vị. Chiếc áo có từ lâu đời và vẫn thịnh hành cho đến ngày hôm nay là nhờ đâu? Hãy cùng Bảo Hộ Xanh tìm hiểu về chiếc áo thun nam cá sấu này nhé!

Áo polo và lịch sử thú vị

áo polo nam

Áo thun polo ngày nay chúng ta thấy được xuất phát từ những chiếc áo lót của người lính thời chiến ngày xưa. Khi ấy chiếc áo thun được phát minh ra chỉ để mặc phía bên trong với tác dụng làm đồ lót. Giúp những binh lính thấm hút mồ hôi. Khi ấy kiểu dáng của nó chỉ là những chiếc áo cổ tròn bình thường. Sau đấy, càng ngày áo thun càng được ứng dụng nhiều hơn và trở thành trang phục mặc bên ngoài. Áo thun trở thành chiếc áo được ưa chuộng và bán chạy nhất mọi thời đại.

Áo thun ra đời từ khi xuất hiện bộ môn thể thao. Bộ môn này phổ biến rất nhiều vào thể kỉ 19 tại Ấn Độ và Anh.

Áo polo sau dấy đã trở thành chiếc áo được ưa chuộng mặc tại những trận thể thao. Áo đã len lỏi vào bộ môn tennis. Được thiết kế có khuy cài và tay ngắn. Áo thun polo được thiết kế đầu tiên bởi nhà mốt Lacoste. Kiểu áo này sau đấy còn có tên gọi thân mật là “áo thun cá sấu” sau khi phổ biến tại Việt Nam.

Nhà mốt Lacoste đã góp phần đưa item này trở nên dậy sóng và trở nên phổ biến trong thế giới thời trang. Thành công vang dội đã biến hãng trở thành một trong các hãng sản xuất áo thun lớn nhất thế giới.

Không chỉ phổ biến trong thời trang thể thao. Áo polo còn trở thành chiếc áo được ưa chuộng mặc thường ngày. Với tính ứng dụng cao và kiểu dáng dễ mặc.

Tại sao áo thun polo lại được ưa chuộng?

Áo thun polo trở nên phổ biến và cực kì được ưa chuộng nhất là với phái mạnh. Chiếc áo thun polo gắng liền với sự nam tính, năng động và thời trang. Những lý do khiến polo được yêu thích:

Thanh lịch và thoải mái

Áo thun polo là chiếc áo tuy có kiểu dáng thoải mái. Nhưng vì phần cổ và thiết kế khiến nó vẫn trông cực kì thanh lịch. Nhất là trong môi trường công sở. Thay vì mặc áo sơmi có phần hơi gò bó và trang trọng. Áo thun polo vẫn cho tổng thể thanh lịch nhưng vẫn cực kì thoải mái. Vận động hay ngồi lâu vẫn cực kì dễ chịu. Áo thun polo còn toát lên được vẻ nam tính lạ kì cho ai mặc nó.

Áo polo thời trang sành điệu mọi nơi

Áo thun polo còn cho người mặc cái nhìn thoải mái nhất. Các cô nàng sẽ đổ gục trước vẻ lãng tử và phong trần của những anh chàng diện áo polo. Chỉ cần một chút phối đồ tinh tế. Áo thun polo sẽ là món đồ thời trang cực kì đa năng.

Các kiểu phối đồ cùng áo polo cực kì sành điệu

áo polo ôm dáng

Phối áo cùng quần shorts

Áo thun polo cùng quần shorts sẽ cho một tổng thể khoẻ khoắn và năng động. Như những vận động viên thể thao. Phối đồ này sẽ trông bạn thật nhiều năng lượng và đầy nam tính. Phù hợp với những buổi hoạt động dã ngoài cùng bạn bè, đồng nghiệp hay những người thân yêu.

Áo với quần âu và giày tây

Kiểu phối đồ này sẽ khiến bạn trở nên vô cùng lịch lãm và hơi hướng công sở. Nếu bạn cần gây ấn tượng trong buổi hẹn hò đầu tiên. Rất nên thử qua kiểu phối đồ này. Hay những khi bạn cần đồ cho buổi gặp mặt quan trọng, gặp đối tác,… Phong cách này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Phong cách này vừa có thể diện trong buổi đi chơi, vừa phù hợp khi bạn đang làm ở môi trường công sở.

Áo thun cùng quần tây và giày thể thao

Áo thun thể thao polo cùng quần tây cho vẻ ngoài thanh lịch, nam tính. Một đôi giày sneaker sẽ làm tổng thể trở nên trẻ trung và năng động hơn. Nếu bạn không thấy giày âu sẽ khiến mình trông già dặn. Thì giày sneaker sẽ giúp bạn ghi điểm trẻ trung trong mắt người đối diện. Nhưng vẫn đủ sự thanh lịch và chín chắn đầy nam tính.

Áo oversize và giày thể thao

Kiểu dáng và phong cách trẻ trung của giới trẻ thời nay. Kiểu phối đồ cá tính và cực kì năng động. Phối hợp cùng quần jeans ống suông hay ống rộng sẽ làm set đồ thêm phần trẻ trung hơn nữa. Phối đồ dành cho thiếu niên mới lớn. Thích năng động và trẻ trung không nên bỏ qua phong cách này.

Tổng kết

áo polo thời trang

Áo polo rất đẹp và cực dễ phối đồ. Chỉ cần một chút thay đổi nhỏ. Chiếc áo đã trở nên cực kì đa phong cách. Kiểu dáng đơn giản và không hề kén dáng bất kì ai. Vì thế nên áo từ khi ra đời cho đến này. Sức hút của kiều áo này chưa bao giờ hạ nhiệt.

Dù bạn còn đi học hay đã đi làm. Đều nên sở hữu cho mình một chiếc áo polo chất lượng. Nếu bạn đang cần tìm kiếm áo thun, áo polo nam, áo kiểu công sở,… Đừng ngần ngại ghé đến Bảo Hộ Xanh. Bảo Hộ Xanh sẽ cung cấp đa dạng các kiểu áo xu hướng thời trang trên thị trường, Chất lượng và nhiều kiểu dáng, màu sắc. Cho bạn tha hồ lựa chọn. Ghé ngay đến chúng tôi để xem thêm nhiều các mẫu mã thời trang nhé!

Nhận xét đã đóng.