Áo Khoác Đồng Phục

Áo Khoác Tập Gym – Cách Chọn Áo Phù Hợp Cho Người Mới Tập

Áo khoác tập gym là trang phục không thể thiếu cho các bạn yêu thích tập gym. Một chiếc áo phù hợp sẽ giúp thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác thoải mái khi tập. Vậy để chọn được một chiếc áo phù hợp cần những yếu tố gì? Hãy tham khảo cách chọn trong bài viết này nhé!

1. Thế nào là tập gym?

Tập gym là hoạt động thể thao giúp bạn giảm cân, tăng cân hay đơn giản là duy trì sức khỏe. Bên cạnh đó, tập gym còn giúp bạn sở hữu vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn. Hiện nay, tập gym đã và đang trở thành xu hướng, thói quen tốt của giới trẻ hiện nay.

Để có thể tập thể thao hiệu quả, bạn nên trang bị cho mình những vật dụng cần thiết như: áo khoác, áo quần, giày thể thao,… Sau đây là cách chọn áo khoác cho người mới bắt đầu luyện thể thao.

2. Cách chọn áo khoác tập gym cho người mới bắt đầu:

Lựa chọn chất liệu

Chất liệu tạo nên một chiếc áo khoác tập gym rất quan trọng. Một chiếc áo tốt sẽ có công dụng thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác thoáng mát. Điều này sẽ giúp cho quá trình tập có hiệu quả cao hơn. Khi nói đến chất liệu vải của áo khoác tập thể hình thì vải tổng hợp là lựa chọn tốt nhất.

Nên chú ý chất liệu vải của chiếc áo khoác tập gym
Nên chú ý chất liệu vải của chiếc áo khoác tập gym

Vải tổng hợp là loại vải được nhiều hãng thời trang dùng làm chất liệu để may các sản phẩm tập thể thao. Loại vải này giúp thấm hút mồ hôi, thoáng khí và co giãn tốt. Trang phục làm từ vải tổng hợp sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho các hoạt động thể thao.

Đặc biệt, bạn không nên chọn các mẫu áo làm từ vật liệu cao su và nhựa. Các chất liệu này không có tính năng hút mồ hôi, làm nhiệt độ cơ thể cao trong khi luyện tập.

Chọn áo khoác thay đổi theo mùa

Chọn áo khoác tập gym thay đổi theo mùa là việc khá cần thiết. Nếu vào những ngày thời tiết nắng nóng, một chiếc áo khoác thấm hút mồ hôi tốt sẽ là lựa chọn ưu tiên. Bên cạnh đó cũng không nên bỏ qua các yếu tố như thoải mái, dễ di chuyển.

Đặc biệt, các anh chàng thích mặc áo gym 3 lỗ nên sử dụng thêm áo khoác để giữ ấm vào mùa đông. Tuy nhiên, bạn không nên chọn áo khoác quá dày vì khi tập nhiệt độ cơ thể sẽ tăng lên. Khi mới đi tập hoặc lúc từ phòng tập trở về, các bạn nên che kín tay, cổ, đầu,.. để tránh bị cảm lạnh.

Hãy chọn áo khoác tập gym thay đổi theo mùa
Hãy chọn áo khoác tập gym thay đổi theo mùa

Chọn kích thước áo phù hợp

Khi lựa chọn áo khoác tập gym, bạn nên mua loại có độ rộng phù hợp với cơ thể. Vì một chiếc áo rộng rãi sẽ giúp đẩy nhanh việc thấm hút mồ hôi. Bên cạnh đó, chất liệu vải tổng hợp với độ co giãn tốt sẽ giúp bạn dễ dàng tập luyện. Ngoài việc chọn áo, một đôi giày vừa chân cũng sẽ giúp bạn thoải mái tập luyện.

Áo khoác tập gym có độ rộng phù hợp sẽ tạo độ thoải mái
Áo khoác tập gym có độ rộng phù hợp sẽ tạo độ thoải mái

3. Một số kiểu áo khoác tập gym hiện nay:

Trên thị trường có rất nhiều kiểu áo khoác tập gym từ mẫu mã, màu sắc đến thiết kế. Dưới đây là một số kiểu áo khoác được các giới trẻ yêu thích:

Áo khoác lưới thể thao có dây rút

Loại áo này có kiểu dáng thoáng mát, tăng sự thoải mái, năng động. Bạn có thể mặc đi chạy bộ, tập yoga,… hoặc kể cả mặc ở nhà vẫn rất phù hợp.

Chất liệu vải thể thao Coolmax mềm mại, co giãn tốt và thấm mồ hôi tốt. Đặc biệt, loại áo này còn loại bỏ vi khuẩn, bền bỉ giúp dễ dàng vận động. Áo được phối vải lưới giúp tăng cường sự thoáng khí. Bên cạnh đó, áo có thiết kế có túi để tiện đựng đồ vật khi cần. 

Áo khoác gió tập gym

Vào những ngày đông thời tiết se lạnh, chiếc áo khoác gió thể thao sẽ giúp bạn giữ ấm. Đồng thời còn khiến bạn năng động, trẻ trung hơn. Chất vải gió không những giúp bạn chống gió mà còn chống được những cơn mưa phùn, nhỏ. Áo có thiết kế đơn giản, bo tròn gấu tay áo giúp form áo thêm chắc chắn. Ngoài việc diện áo khi đi tập thể thao, bạn cũng có thể mặc khi đi chơi, đi làm, đi mua sắm,…

4. Mua áo khoác tập gym chất lượng ở đâu?

Bạn sẽ rất dễ dàng để có thể mua một chiếc áo khoác tập gym trên thị trường. Tuy nhiên, liệu chiếc áo khoác của bạn đã thực sự chất lượng chưa? Hãy đến với Bảo Hộ Xanh – chuyên cung cấp quần áo thể thao siêu chất lượng, đa dạng mẫu mã. Từ áo gym nam đến áo gym cho các bạn nữ đều có nhiều mẫu mã theo xu hướng hiện nay. 

Bảo Hộ Xanh là một trong những thương hiệu nổi tiếng về sản xuất đồng phục, quần áo. Công ty luôn chú trọng phát triển sản phẩm đảm bảo chất lượng. Và luôn mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm. 

Không những thế, Bảo Hộ Xanh còn sử dụng những chất liệu tốt nhất để tạo nên trang phục. Nếu bạn đang cần một chiếc áo khoác hoặc quần áo thể thao, hãy tham khảo các sản phẩm tại Bảo Hộ Xanh. Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình đặt mua hàng. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy trang phục phù hợp cho bản thân đấy.

Nhận xét đã đóng.