Áo Thun, Áo Công Sở

Áo Khoác Đồng Phục Học Sinh Tiểu Học Đẹp Tại Đà Lạt

Áo khoác đồng phục học sinh tiểu học vào mùa lạnh

Áo khoác đồng phục học sinh tiểu học là một trong nhiều loại áo khoác giúp học sinh giữ ấm vừa được may theo những tiêu chuẩn riêng. Áo khoác kiểu đồng phục học sinh loại áo phổ biến được sử dụng trong trường học đối với các bạn ở miền Bắc. Vì thời tiết vào các mùa xuân, thu và đặc biệt là mùa đông sẽ lạnh dần. Để giữ nhiệt cho trẻ đi học, mỗi trường học đều đặt may riêng cho mình một mẫu áo khoác riêng.

Được thiết kế tinh tế, đơn giản, đặc biệt mang lại cảm giác thoải mái cho các em học sinh khi học cũng như khi vui chơi. Chất liệu vải đa dạng tạo nên phong cách nét đặc trưng biểu tượng riêng của các trường. Các bé vừa thoải mái vui chơi vải thoái học tập mà không lo cảm lạnh.

áo khoác đồng phục học sinh tiểu học

Áo khoác nỉ – giữ ấm cho trẻ vào mùa đông

Một số loại áo áo khoác đồng phục học sinh tiểu học như áo khoác nỉ.

Đây là loại vải ấm hơn nhiều so với vải cotton, bông hay len. Tạo cảm giác ấm áp cho các bé. Áo khoác đồng phục kiểu này tạo cảm giác mới mẻ cho học sinh. Chất liệu vải phù hợp với nhiều mẫu thiết kế trẻ trung, sắc màu.

áo khoác đồng phục học sinh tiểu học

Áo khoác in hình theo yêu cầu – nét dễ thương của trẻ

In hình logo, kí hiệu, linh vật lên áo được các trường hiện nay ưa chuộng. Việc in hình lên áo giúp các trường có điểm nhấn riêng. Với kĩ thuật in và màu sắc tiêu chuẩn chúng tôi sẽ cung cấp với những màu sắc tươi mới nhất.

áo khoác đồng phục học sinh tiểu học

Địa chỉ đặt mua đồng phục học sinh tiểu học

Bảo Hộ Xanh chuyên nhận đặt thiết kế và may đồng phục học sinh tiểu học theo yêu cầu. Liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn nhanh nhất.

Thông tin công ty
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.