May Đồng Phục, Đồng Phục Spa

Áo Hoodie Vải Nỉ Phong Cách Thể Thao Xu Hướng Mới

Áo hoodie vải nỉ và nguồn gốc của

Áo hoodie vải nỉ với tuổi đời gần 100 năm ngày càng có nhiều sự đổi mới. Ban đầu chỉ dành cho những công nhân làm việc cho các nhà máy. Sau đó là dành cho các thanh thiếu niên văn hóa Hiphop. Đến nay nó còn phục vụ cho thể thao.

Cụ thể ra đời từ những năm 1930 tại Mỹ. Áo hoodie ban đầu chỉ dành cho những công nhân làm việc trong các nhà kho lạnh tại New York. Sau đó vào những năm 1970, nó trở thành biểu tượng của văn hóa Hiphop đường phố. Từ đó trở nên phổ biến.

Áo khoác hoodie – Sự hồi sinh mạnh mẽ

Vào những năm 2012 – 2018. Thời gian cực thịnh của Streetwear thì Hoodie được xem là một món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập. Bởi lẽ sự tiện dụng của nó mà người mặc có thể mix&match, layer với nhiều loại Jacket, T-shirt khác nhau.  Nó cũng được nhiều fashionista ưu ái như: Justin Bieber, Kanye West,…

áo hoodie vải nỉ
Áo Hoodie Vải Nỉ Phong Cách Thể Thao Xu Hướng Mới

Áo gió thể thao nam – Tại sao không?

Chiếc áo hoodie còn được dùng trong tập luyện. Chẳng hạn, đối với các vận động viên thể hình. Họ sẽ mặc những chiếc áo này trong lúc cardio để giảm đi lượng nước tích trữ trong cơ thể. Để phục vụ cho việc thi đấu của họ.

Áo hoodie vải nỉ
Áo Hoodie Vải Nỉ Phong Cách Thể Thao Xu Hướng Mới

Mua áo hoodie vải nỉ ở đâu?

Bảo Hộ Xanh là đơn vị chuyên cung cấp những chiếc áo chất lượng, với giá cả tốt nhất. Hãy liên hệ với Bảo Hộ Xanh qua thông tin phía dưới để có được sản phẩm như mong muốn.

Thông Tin Liên Hệ
VPGD: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO:  0965 871 759
FACEBOOK:     www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL:              KinhDoanh@BaoHoXANH.com

Nhận xét đã đóng.