Đồng Phục, Áo Khoác Đồng Phục

Áo Gió Đồng Phục – Thời Trang Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Áo gió đồng phục ngày còn được sử dụng rộng rãi  ở các tập thể, từ các doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ đến các trường học, hoạt động hội nhóm,… Khi nhắc đến áo gió mọi người sẽ nghĩ đến công dụng làm đẹp và giữ ấm cơ thể. Không chỉ như vậy, áo gió được sử dụng để làm đồng phục còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời khác. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu cụ thể hơn ở bài viết dưới đây nhé!

Áo gió đồng phục là gì?

Áo gió đồng phục là dạng áo khoác đồng phục có mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc,… giống nhau.

  • Cấu tạo: Tùy theo từng nhu cầu và đối tượng mặc mà mỗi tổ chức sẽ có những thiết kế khác nhau. Hầu hết các thiết kế đều có tay dài và khoá kéo. Che chắn được phần thân, hai cánh tay và đầu để giữ ấm, tránh gió. Áo khoác gió nhẹ và dễ dàng xếp gọn khi cần thiết. Áo thường may thêm lớp lót bên trong giúp giữ ấm nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng.
  • Chất liệu: Áo khoác gió thường là vải sợi tổng hợp như nylon, tricot, polyester… Chất liệu này có độ chống nước cao và cản nhiệt tốt đem lại sự thoải mái cho người mặc.
áo gió đồng phục đẹp
Áo gió đồng phục là gì?

Khác với áo khoác, áo khoác gió phù hợp mặc cả mùa hè và mùa đông. Mặc vào mùa hè tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và thoáng mát. Vào mùa đông, áo gió sẽ có tác dụng giữ ấm cơ thể. Áo gió mang vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Đặc biệt, nó phù hợp cho tất cả mọi lứa tuổi. Bất kể cả người già, trẻ em, nam hay nữ đều có thể sử dụng được. Vì vậy, được nhiều tổ chức, doanh nghiệp, trường học,… lựa chọn làm áo đồng phục phổ biến.

Lợi ích của áo gió đồng phục đối với doanh nghiệp:

Áo đồng phục đại diện hình ảnh cho công ty. Nó cho thấy sự đồng bộ và tăng tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong doanh nghiệp. Sau đây là một số lợi ích áo đồng phục mang lại cho doanh nghiệp:

Dễ dàng nhận diện thương hiệu: 

Mỗi đơn vị đều có áo đồng phục với thiết kế màu sắc chủ đạo, logo và slogan riêng biệt. Khi nhân viên mặc chiếc áo khoác đồng phục, đi bất kỳ đâu hình ảnh doanh nghiệp sẽ được nhiều người biết đến hơn. Chiếc áo khoác đồng phục đẹp và ấn tượng sẽ giúp thương hiệu doanh nghiệp nổi bật này so với các đối thủ khác. Đây là hình thức marketing vô cùng hiệu quả và không tốn phí. 

Thể hiện sự chuyên nghiệp:

Áo gió thời trang là một trong những điểm gây ấn tượng đầu tiên đối với người nhìn. Sự đồng bộ của những chiếc áo đồng phục sẽ giúp khách hàng, đối tác đánh giá cao sự chuyên nghiệp, tạo lòng với doanh nghiệp.

Xây dựng môi trường làm việc thân thiện: 

Chiếc áo khoác đồng phục sẽ giúp nhân viên cảm nhận được sự quan tâm từ cấp trên. Tự hào vì được làm việc trong môi trường thân thiện, gần gũi, ấm áp. Từ đó thúc đẩy tinh thần làm việc có trách nhiệm và hết mình hơn.

Lợi ích của áo gió đồng phục đối với nhân viên:

áo gió đồng phục chất lượng
Lợi ích của áo khoác gió

Giữ ấm, tạo sự thoải mái cho nhân viên

Lợi ích đầu tiên phải kể đến khi nói đến áo gió đồng phục chính là giữ ấm và bảo vệ sức khỏe cho người mặc. Đặc biệt là những nhân viên thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường ở ngoài trời. Ngoài ra, nó còn giúp nhân viên hạn chế lấm bẩn trong quá trình làm việc vì áo được may bằng chất liệu rất dễ làm sạch. Áo khoác gió vải mềm, nhẹ giúp bạn di chuyển dễ dàng và thoải mái khi làm việc. 

Giúp tăng hứng thú khi làm việc: 

Mỗi nhân viên sẽ tự hào khi khoác lên mình chiếc áo khoác gió đồng phục có in logo của công ty. Họ cảm thấy tự tin hơn trong việc giao tiếp cũng như gặp gỡ khách hàng, đối tác. Từ đó, giúp tạo niềm vui và tăng hứng thú cho mỗi nhân viên mỗi khi đi làm.

Tạo sự đoàn kết, bình đẳng:

Trong một môi trường làm việc hay học tập, khi mọi người đều mặc chung một mẫu áo sẽ tạo nên sự bình đẳng. Không có sự phân biệt giàu nghèo, tuổi tác, giới tính,… Mỗi cá nhân đều được tạo điều kiện làm việc, được đối xử như nhau. Từ đó giúp mọi người gắn bó thân thiết, góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp, tập thể, tổ chức,…

Nên mua áo gió đồng phục ở đâu?

 áo gió đồng phục giá rẻ
Mẫu áo khoác đồng phục đẹp

Khi chọn áo khoác đồng phục thì chất lượng và giá thành luôn được quan tâm hàng đầu. Bạn đang muốn mua đồng phục áo khoác nhưng phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ nào? Bảo Hộ Xanh có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các đồng phục áo gió giá rẻ, chất lượng và uy tín. Cam kết đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, vượt hơn cả sự mong đợi. Doanh nghiệp rất tự hào khi đã được khách hàng tin tưởng, hài lòng và đánh giá rất cao.

Việc sở hữu áo khoác đồng phục đẹp với thiết kế độc đáo, hợp thời trang sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và nhân viên. Vì vậy áo khoác gió đang được sử dụng phổ biến để làm đồng phục. Bảo Hộ Xanh đang cung cấp đa dạng mẫu mã các loại áo đồng phục nói chung và áo gió đồng phục nói riêng. Nhanh tay liên hệ Bảo Hộ Xanh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Nhận xét đã đóng.