Đồng Phục Bảo Vệ, Áo Bảo Hộ

Áo Đại Cán Bảo Vệ Chất Lượng Giá Tốt Tại Hà Nội

Áo đại cán bảo vệ và câu chuyện lịch sử :

Thời Trung Quốc chưa cải cách , người dân hay mặc áo Tôn Trung Sơn ( áo đại cán). Áo có tên như vậy là do Tôn Trung Sơn (nhà cải cách người Trung Quốc) hay mặc. Theo báo South China Morning Post, áo có nguồn gốc từ Việt Nam, tuy chưa có tài liệu xác thực. Vào năm 1902, Tôn Trung Sơn có dịp làm quen với Hoàng Long Thắng (một chủ tiệm may gốc Quảng Đông) khi ghé thăm Hà Nội. Ông Tôn đặt đã may một chiếc áo không cầu kỳ, đơn giản. Chiếc áo được kết hợp với thời trang âu phục, Nhật Bản và của hoa kiều ở Đông Nam Á. Kết quả là cho ra loại áo mang tên Tôn Trung Sơn hay ở Việt nam gọi là áo đại cán như ngày nay. Chiếc áo được các lãnh đạo thời ông Mao Trạch Đông mặc kể cả ngày thường hay trong các buổi lễ trang trọng.

áo-đại-cán-bảo-vệ-chất-lượng
Lịch sử của áo đại cán

Thiết kế của áo đại cán:

Mẫu áo thường được sử dụng vào mùa đông với mục đích giữ ấm cho người mặc. Các loại vải dùng để may áo là Kaki, Gabadine len, Casimer,.. Các loại vải này có đặc điểm là chất lượng cao, chống phai màu và thoáng mát. Áo thường được thiết kế với form đứng và được may với hai lớp để giữ nhiệt vào mùa đông. Trong thời tiết lạnh giá miền Bắc Việt Nam, mẫu áo đặc biệt phù hợp cho dân phòng, bộ đội hay bảo vệ, những người phải làm việc ngoài trời.

Áo có màu tím than hoặc màu xanh sẫm, là màu sắc đặc trưng cho trang phục bảo vệ. Áo dài tay gồm có cầu vai, 2 túi nắp đạy phía trước, cài khuy và vạt áo bầu.

Ở các công ty, để tăng hình ảnh cũng như sự chuyên nghiệp cho công ty. Trang phục bảo vệ thường được in nổi logo của công ty hoặc may thêm phản quang ở phía trước.

áo-đại-cán-giá-tốt

Tại sao nên chọn áo đại cán cho trang phục bảo vệ :

Áo đại cán khác với trang phục bảo vệ bình thường, khi nhân viên bảo vệ mặc áo đại cán sẽ làm nổi bật hình ảnh của công ty. Làm cho khách hàng có ấn tượng về công ty cũng như sự chuyên nghiệp trong phục vụ. Áo cũng được thêu logo nổi của công ty, làm nhân viên bảo vệ cảm thấy như một phần của công ty. Từ đó, họ sẽ tận tâm phục vụ khách hàng.

Do thiết kế của áo cũng như loại vải được dùng để may áo. Áo được thiết kế thoáng mát, chống hấp nhiệt cũng như giữ ấm cho cơ thể. Nhân viên có thể mặc kể cả mùa nóng hay mùa lạnh. Giúp bảo vệ sức khỏe cho người lao động trong thời tiết nắng nóng hay lạnh giá.

áo-đại-cán-cho-trang-phục-bảo-vệ

Đặt may áo đại cán bảo vệ cao cấp tại Bảo Hộ Xanh :

  1. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, chúng tôi cam kết phục vụ bạn với những sản phẩm chất lượng cao và giá xuất xưởng.
  2. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, bạn cứ việc suy nghĩ ý tưởng, chúng tôi sẽ giúp bạn đem hình ảnh, văn hóa của công ty vào trang phục. Thể hiện mọi ý tưởng về màu sắc, thiết kế logo, kiểu dáng cho bộ đồ.
  3. Đội ngũ nhân công lành nghề. Thành thạo các kĩ năng cắt, may,khâu, bo viền và thùa khuýt. Chất lượng về đường may được đảm bảo với chất lượng tốt nhất.
  4. Giao hàng nhanh và giá rẻ. Chúng tôi có hệ thống giao hàng trong nội thành và là đối tác của nhiều đơn vị vận chuyển uy tín như : Giao Hàng Tiết Kiệm, Giao Hàng Nhanh, Kerry Express.
  5. Có nhiều size áo để lựa chọn hoặc áo sẽ được may đo tùy chọn theo ý của mỗi người.

Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm tới Bảo Hộ Xanh. Nếu quý khách có nhu cầu đặt may áo đại cán bảo vệ hoặc quan tâm tới các sản phẩm An toàn lao động và Bảo hộ lao động. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé !

Bình Luận