Đồng Phục, Áo Thun

Áo Cotton Và Những Điều Thú Vị Xoay Quanh

Để nói đến áo cotton thì sẽ không thể nào kể về những điều thú vị. Nhưng dùng từ vải cotton thì sẽ thích hợp hơn để kể về những điều thú vị xoay quanh đó. Mượn chiếc áo thun cotton để kể về điều hay ho về chất liệu này cũng sẽ rất hấp dẫn đấy. Các bạn cùng theo dõi nhé. Ở bài viết này cúng tôi sẽ gửi đến các bạn một vài thông tin. Mà chúng tôi tin chắc, các bạn sẽ không thể bất ngờ hơn.

Áo cotton được làm từ vải gì ?

Áo cotton thì chắc chắn sẽ được làm từ chất liệu cotton. Đối với loai vải này thì vô cùng phổ biến để thiết kế thời trang. Và cũng như là sản xuất ra nhiều vật dụng khác để sử dụng hằng ngày.

Vải cotton là vải gì ?

Vải cotton có nguồn gốc từ những chiếc bông. Dịch từ cotton của tiếng Anh sang tiếng Việt có nghĩa là bông. Cotton là một trong những loại vải được con người sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Đối với chất liệu này thì hoàn toàn không pha trộn thêm chất liệu khác. Chính vì thế mà cotton rất được ưa chuộng trên cả toàn thế giới. Từ đây mà loại chất liệu lại được sử dụng để sản xuất ra nhiều món đồ khác nhau. Không chỉ riêng thời trang mà cả đồ nội thất cho nhà cửa và cả nội thất ô tô.  

Áo cotton nam
Áo cotton nam

Trong quá trình dệt may thì chất liệu này không hề chứa loại vải hay sợi tổng hợp nào cả. Bên cạnh đó cotton có nguồn gốc từ những sợi trong các loại hạt đã già của cây bông. Sử dụng loại vải này để may quàn áo đã được hình thành từ rất lâu. Chính xác là khoảng 5000 năm trước Công Nguyên. Sau đó kéo dài qua những nền văn hóa khác nhau, rồi truyền từ phương Đông sang phương Tây. Trước đó thì loại vải này được xem là một món đồ xa xỉ. Chỉ được sử dụng để may cho vua chúa cũng như là người trong hoàng gia mới được sử dụng.

Ưu điểm của loại vải cotton

Đúng với tên gọi của nó “bông”. Cho nên loại chất liệu này vô cùng thoáng mát, dịu nhẹ. Ngay từ những ngày đầu thì loại vải này đã được đánh giá là loại vải thoáng khí bậc nhất cùng với đó là sự nhẹ nhàng tuyệt vời. Vải cotton cũng vô cùng mềm mại, ngoài ra nó còn có thể giữ nhiệt.

Những ưu điểm trên mà ngoài thị trường đã cho ra rất nhiều loại áo polo nam nữ mặc để phù hợp với thời tiết nắng nóng. Hơn nữa là loại vải này cũng được tận dụng đẻ sử dụng may đồ đông mặc để giữ ấm cho cơ thể. Không chỉ tính ở trang phục mà còn có thể may chăn bông để đắp vào ngày đông trở lạnh. Về màu sắc chuẩn của loại chất liệu này là có màu trắng hoặc là mày vàng hơi nhạt.

Chính vì sự thấm hút tốt mà khi sử dụng áo có chất liệu cotton thì nó có công dụng tương tự như chiếc khăn. Loại bỏ được những mùi hôi từ cơ thể, tránh bám lên quần áo vì sự thấm hút đó. Từ đó mà cotton giữ độ ẩm và cân bằng giữa độ ẩm rất tốt cho da người sử dụng.

Đặc điểm của áo cotton
Đặc điểm của áo cotton

Nhược điểm của loại áo cotton

Cotton có khả năng thấm hút nước, nhưng cũng dẽ dàng khô ráo một cách nhanh chóng. Điều này dẫn đến độ ẩm của vải cũng khá cao. Loại chất liệu này khá là dễ nhăn. Và cũng rất là dễ bị co rút lại sau vài lần giặt. Vì vậy, bạn hãy lưu ý để giặt tay tránh giặt máy để chiếc áo được giữ lâu hơn.

Ứng dụng của loại vải cotton

Vì những ưu điểm này mà loại vải này ứng dụng được rất nhiều trong đời sống. Vì có sự hút ẩm, cách nhiệt tốt mà vải cotton được sử dụng để thiết kế thời trang rất nhiều. Số lượng vải cotton được thế giới sử dụng hầu hết là đều dành vào cho quần áo, thời trang. Vì dễ mặc lên da, nên đây chính là chất liệu mà ngành thời trang luôn săn đón.

Độ bền cao cũng là một đặc điểm của cotton. Nếu quần áo được làm từ chất liệu này thì các bạn sẽ không cần quá lo lắng. Vì chúng ta sẽ không phải thay đổi quần áo liên tục. Biết được thông tin này mà các công ty đã chọn chất liệu này để may áo đồng phục đẹp cho nhân viên. Các công ty nhiều công nhân, hay là những nhà sản xuất với lượng công nhân khổng lồ. Đều cần những loại đồng phục với chất liệu cotton.

Để khi mặc làm việc được dễ dàng và thoải mái hơn. Không gây khó chịu nhiều trong lúc cử động. Đối với công nhân làm ở kh vực như vậy sẽ không thích cảm giác bị vướng víu. Vì bản thân làm việc ở môi trường phải sử dụng đồng phục. Thì chắc chắn đồng phục cần được thoải mái nhất có thể. Có như vậy thì hiệu quả công việc mới tốt. Công việc đạt được chỉ tiêu.

Các sản phẩm nội thất cũng được làm từ chất liệu cotton. Vì ưu điểm độ bền cao, dễ thiết kế mà chúng ta sẽ hay bắt gặp những món đồ nội thất được làm từ chất liệu cotton.

Mua áo cotton chất lượng ở đâu ?

Áo cotton trắng viền đỏ
Áo cotton trắng viền đỏ

Không quá khó để tìm được nơi bán áo cotton. Cái khó ở đây là tìm mua được sản phẩm áo cotton chất lượng ở đâu. Vì hiện nay, nắm bắt được tâm lý muốn mua đồ giá rẻ. Mà nhiều nơi đã cho ra thị trường những sản phẩm kém chất lượng. Thứ nhất để lừa lòng tin của người mua hàng, thứ hai là lợi dụng lòng tin để kinh doanh.

Hiểu được tâm ý này của khách hàng. Mà chúng tôi đã quyết định mang đến những sản phẩm như những loại đồng phục công sở với chất lượng tốt nhất. Nhưng giá cả phải chăng. Không chỉ có mỗi đồng phục công sở, mà tất cả loại đồng phục. Chúng tôi đều sẽ đáp ứng được hết. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi ngay.

Nhận xét đã đóng.