Đồng Phục Bệnh Viện, Đồng Phục

Áo Blu Của Bác Sĩ Đạt Chuẩn Chất Lượng Giá Tốt Được Bán Tại TPHCM

Áo blu của bác sĩ và nguồn gốc của nó?

áo blu của bác sĩ nam

Áo blu của bác sĩ (tiếng Anh: áo blouse) lấy cảm hứng từ trang phục của các nhà khoa học trong phòng thí nghiệm. Bắt đầu được đưa vào làm trang phục trong ngành y từ thế kỉ XX. Và dần trở thành một vật mang tính biểu tượng cho ngành nghề này.

Nói tới áo blu của bác sĩ, ai cũng dễ dàng mường tượng ra hình ảnh chiếc áo choàng trắng tinh tươm. Màu trắng mang lại cảm giác sạch sẽ, vệ sinh. Đồng thời tác động lên tâm lý người bệnh, cho họ cảm giác an tâm. Điều này sẽ mang lại tác động tích cực cho quá trình điều trị.

Công dụng của màu trắng của áo blu bác sĩ:

  • Áo bác sĩ chọn màu trắng làm tone màu chủ đạo. Vì màu trắng giúp người nhìn cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Không gây khó chịu hay chói mắt. Nó đem lại cảm giác yên bình cho bệnh nhân.
  • Việc khoác trên mình chiếc áo blu màu trắng cũng đồng nghĩa mang trên mình một trách nhiệm to lớn. Áo trắng thể hiện tấm lòng nhân ái, trong sáng và tinh khiết của ngành y. Có câu nói: “Lương y như từ mẫu”. Những người làm ngành y tế chính là những thiên thần áo trắng trong cuộc sống. Giúp đỡ và cứu sống những người bị bệnh.
  • Màu trắng còn tạo cảm giác vô trùng. Thể hiện sự vệ sinh trong y tế. Giúp bệnh nhân cảm thấy yên tâm trong suốt quá trình điều trị.

Công dụng của áo:

  • Tiện lợi trong quá trình khám chữa bệnh. Với thiết kế có túi tiện lợi cho công việc.
  • Tạo niềm tin cho bệnh nhân nhờ trang phục màu nhẹ nhàng.
  • Quảng bá hình ảnh cho bệnh viện.
  • Nâng cao hơn tinh thần trách nhiệm của các bác sĩ. Khi đó họ sẽ nhớ đến sứ mệnh cao cả của nghề thầy thuốc.

Áo blu trắng bán ở đâu?

Thật ra, việc tìm mua một chiếc áo blu trắng không khó. Nhưng người mua nên cân nhắc chọn lựa: Địa điểm mua áo blu đạt chuẩn, giá cả đi đôi với chất lượng.

Tiêu chí chọn mua áo blouse TPHCM:      

áo blu của bác sĩ đẹp
Áo Blu Của Bác Sĩ Đạt Chuẩn Chất Lượng Giá Tốt Được Bán Tại TPHCM
  • Chất liệu: Chắc chắn phải đảm bảo được độ thoải mái. Nên chọn chất liệu bền, ít nhăn, ít xù lông. Nhưng phài thông thoáng vì phải làm việc trong thời gian dài.
  • Nên chọn kiểu dáng tối giản nhưng vẫn phải đảm bảo tác phong lịch sự.
  • Đường may chắc chắn, đảm bảo không dễ bị bung rách.

Địa điểm bán áo blu của bác sĩ tại TPHCM:

Bảo Hộ Xanh là doanh nghiệp nghiên cứu triển khai các giải pháp an toàn lao động, sản xuất, bán buôn và bán lẻ bảo hộ lao động. Chúng tôi tồn tại là để “làm cho cuộc sống an toàn hơn”. Rất hân hạnh trở thành người bạn đồng hành của quý khách.

Nhận xét đã đóng.