Đồng Phục Bệnh Viện, Đồng Phục

Áo blouse bác sĩ – tôn vinh vẻ đẹp ngành y

Khoác lên mình chiếc áo blouse – những người anh hùng đời thường nhưng phi thường!

Hình ảnh những bác sĩ khoác lên mình chiếc áo blouse hẳn không còn lạ lẫm với mọi người. Nhưng bạn có nhận thấy rằng sau chiếc áo blouse đó, họ không chỉ là bác sĩ. Mà họ còn là những người anh hùng trong công cuộc giành lại sự sống cho bệnh nhân. Khó khăn, vất vả như vậy nhưng họ chưa một lần từ bỏ, bởi họ biết rằng: “họ sẽ là người níu kéo cuối cùng giữa sự sống và cái chết”.

Kể từ đại dịch Covid-19 bùng phát lại lần thứ 4, đã có rất nhiều các y bác sĩ tự nguyện tham gia vào tuyến đầu chống dịch trên khắp mọi miền đất nước. Khoác lên mình chiếc áo blouse bác sĩ chiến đấu với những cuộc chiến cam go thách thức trong từng giây từng phút cho bệnh nhân của mình. Dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, môi trường làm việc luôn tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm bệnh nhưng họ vẫn giữ vững tinh thần lạc quan, kiên định, sẵn sàng hy sinh tất cả. Với mục tiêu chung là bảo vệ sức khoẻ của người dân và cộng động.

hình ảnh bác sĩ chăm sóc bệnh nhân mang áo blouse bác sĩ

Màu của áo blouse bác sĩ – màu của hy vọng

Hình ảnh chiếc áo blouse màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, thanh cao. Với mục tiêu là có thể cải thiện sức khoẻ. Và đôi khi là phải đặt mình vào những sự lựa chọn để cân bằng lợi ích cho bệnh nhân. Mang lại những điều tốt đẹp nhất cho người bệnh. Bệnh nhân là người nhà, người nhà đau họ cũng đau, người nhà khoẻ mạnh họ sẽ vui mừng. Dù vất vả, cơ cực là thế. Nhưng họ luôn thầm lặng hy sinh, túc trực bên bệnh nhân để theo dõi và quan sát.

hình ảnh bác sĩ khám cho bệnh nhân mang áo blouse bác sĩ

Trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, qua những màn ảnh nhỏ ta sẽ luôn thấy sự hiện của những y bác sĩ mang trong mình bộ đồng phục màu xanh và đồ bảo hộ y tế khác. Không đi chợ, không giải trí, không quần áo đẹp và cũng không người thân ở bên. Hằng ngày, trên người họ là những trang phục bảo hộ. Khi cởi bỏ những lớp đồng phục, là những vết hằn in đậm trên mặt, phía sau là những đôi tay trắng bệch. Họ giữ vị trị nòng cốt, luôn đi đầu và đối mặt với những nguy hiểm vô cùng gian khó. Ở họ là sự nhiệt tình, là khao khát có thể giành giật lại sự sống cho mỗi con người. Với những người bệnh, các y bác sĩ mới là những người đáng nhớ hơn tất cả

Hình ảnh các y bác sĩ cứu chữa bệnh nhân trong áo blouse bác sĩ

Đôi bàn tay bé nhỏ – làm lên những điều to lớn

“Mệnh lệnh của trái tim – lương tâm của thầy thuốc” là câu nói luôn được khắc sâu trong trái tim của mỗi y, bác sĩ. Khoác lên mình bộ đồng phục cùng lòng nhiệt huyết với nghề. Những đôi mắt thâm quầng vì thiếu ngủ, những bữa cơm phần ăn vội, những bước đi loạng choạng thiếu sức. Mỗi ngày trôi qua, họ lấy công việc làm niềm vui, khó khăn biến thành động lực để cứu sống bệnh nhân của mình. Với họ, chỉ cần bệnh nhân chưa từ bỏ thì nhất định họ sẽ không từ bỏ bệnh nhân. Hết lòng vì sức khoẻ, tính mạng của nhân dân, luôn đặt lợi ích dân tộc lên hàng đầu.

Những chiến sĩ thầm lặng trong áo blouse bác sĩ

“Sinh – lão – bệnh – tử” là kiếp luân hồi của mỗi người khi đến với thế giới này. “ Bệnh – tử” luôn gần kề nhau chỉ trong tích tắc. Chiến trường nào cũng có biết bao gian khổ, trận chiến nào cũng sẽ có mất mát hy sinh. Ở những giây phút đó vẫn luôn có những người dành trọn tâm sức để cứu chữa, để giành lại sự sống. Chúng ta chắc chắn rằng, không một y bác sĩ nào từ bỏ bất kì cơ hội để cứu sống. Hạnh phúc lớn nhất của bác sĩ là được ghi vào bệnh án với dòng chữ “khỏi bệnh hoàn toàn”.

Hình ảnh những y bác sĩ bật khóc trong áo blouse bác sĩ

Vậy đặt may áo blouse bác sĩ ở đâu?

Bảo Hộ Xanh là nơi chuyên cung cấp các sản phầm đồng phục bệnh viện. Với kinh nghiệm nhiều năm cùng những thiết kế và luôn đặt lợi ích sản phẩm lên đầu. Chúng tôi tin rằng sẽ đem tới những các y bác sĩ sản phẩm chất lượng, tin cậy. Để có thể cùng đồng hành trên con đường giành lại sự sống của bệnh nhân.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn những bộ đồng phục tốt nhất.

Nhận xét đã đóng.