Đồng Phục Bệnh Viện, Đồng Phục, May Đồng Phục

Áo Bệnh Nhân Kiểu Dáng Đẹp Mắt Hợp Thời Trang Giá Tốt Tại TPHCM

Áo bệnh nhân– Vì sao cần phải có?

Trong môi trường luôn luôn tấp nập như bệnh viện. Để quản lý và phân loại đối tượng có hiệu quả, áo bệnh nhân là trang phục không thể thiếu. Chúng giữ vai trò không kém phần quan trọng so với áo blouse của bác sĩ. Không chỉ có nhiệm vụ trực tiếp là làm hệ thống nhận diện cho bệnh viện. Áo bệnh nhân còn mang đến sự thống nhất, đồng bộ. Giúp cho môi trường khám và chữa bệnh trở nên chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. May đồng phục riêng cho bệnh nhân cũng cho thấy sự chuyên nghiệp, chỉnh chu của bệnh viện. Tạo cảm giác tin cậy cao hơn đối với người tới khám chữa bệnh. Người bệnh sẽ thấy an tâm, vui vẻ khi được điều trị tại bệnh viện.

Áo bệnh nhân nữ

Các quy định về đồng phục bệnh nhân

Về màu sắc trang phục: Sử dụng gam màu tối. Không được dùng màu sắc quá chói mắt, sẽ làm bệnh nhân cảm thấy khó chịu. Ngoại trừ sản phụ, có thể sử dụng thêm màu hồng, hoặc màu sáng nhưng phải có họa tiết sẫm màu. Nhưng hiện nay, đồng phục bệnh nhân được các bệnh viện may theo những màu sắc đặc trưng của mình. Có thể là màu xanh, màu vàng,…
Về kiểu dáng: Bệnh nhân thông thường sử dụng áo Pyjama tay dài, cài cúc áo ở giữa, cổ áo 2 ve, 3 túi áo. Đối với bệnh nhân bệnh nặng thì dùng áo dài tay cổ tròn, áo được may dài qua gối, có cột dây ở phía sau. Sản phụ dùng áo váy có cài cúc ở giữa, cổ tròn, dáng suông và dài tay.

Áo bệnh nhân váy

Áo đồng phục cao cấp dành cho bệnh nhân

Bệnh nhân là người đang gặp vấn đề về sức khỏe, yếu ớt và mệt mỏi. Vì thế trang phục của họ cần phải may rộng rãi, thoáng mát để mang đến sự thoải mái cho bệnh nhân. Hỗ trợ tối đa trong việc điều trị bệnh tốt hơn.
Áo sử dụng chất liệu vải cao cấp, có khả năng thấm hút tốt, mềm mại không gây kích ứng. Đem lại sự thoải mái cao nhất cho người bệnh. Thiết kế đơn giản, dễ mặc và dễ cởi, hạn chế tối đa khả năng cọ xát với vết thương. Dễ dàng trong việc giặt, tẩy và khử trùng quần áo.

Áo bệnh nhân nam nữ

Đặt may đồng phục bệnh nhân ở đâu?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp sản phẩm đồng phục bệnh nhân theo yêu cầu với số lượng lớn, giá tốt. May đồng phục theo đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế. Đảm bảo đúng chất lượng. Bảo Hộ Xanh cung cấp sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý nhất cho khách hàng. Uy tín và tỉ mỉ trên từng sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và đặt hàng nhanh chóng.

Nhận xét đã đóng.