Đồng Phục Bệnh Viện

Áo Bác Sĩ Có Lợi Ích Gì Khi Chống Dịch COVID-19?

Áo Blouse Bác Sĩ Vì Sao Thường Có Màu Trắng?

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao áo bác sĩ thường có màu trắng không? Từ thời xa xưa, con người đã biết đến chữa bệnh bằng các thầy lang, pháp sư, đại phu. Chính vì những phương pháp chữa bệnh chưa được khoa học của những người này. Điều này hưởng khá lớn đến hình tượng người bác sĩ trong mắt người dân. Để tránh điều này, áo blouse ra đời có màu trắng, dài đến gối. Theo các chuyên gia chia sẻ thì chiếc áo này gần giống như thiết kế của các nhà khoa học. Vì vậy hình tượng người bác sĩ sẽ được biết đến một cách khoa học hơn.

Bên cạnh đó, một số lợi ích khác của áo blouse như:

  • Tạo cho người bệnh cảm giác vô trùng, an toàn, tinh khiết, tin cậy vào bác sĩ.
  • Tạo cảm giác bác sĩ là một thiên sứ, lương y như từ mẫu.
  •  Làm dịu mắt bác sĩ và cả cho bệnh nhân.

Những Thiết Kế Áo Blouse Thời Trang Mới Nhất Trên Thị Trường

Ngày nay, đồng phục bệnh viện đã trải qua nhiều giai đoạn cải tiến. Một số công ty vì tạo thương hiệu mà thiết kế ra các kiểu dáng áo bác sĩ khác nhau. Tuy nhiên màu sắc của chiếc áo vẫn không thay đổi với màu chủ đạo là màu trắng. Với tay áo dài, độ dài áo khoảng tới đầu gối. Chúng ta cùng tìm hiểu một vài thiết kế áo mới nhất nhé.

Thiết Kế Áo Bác Sĩ Mới
Áo Blouse Bác Sĩ

Áo Blouse Tay Ngắn

Trong quá trình làm việc, các bác sĩ phải vận động tay khá nhiều. Thay đổi thiết kế từ tay dài thành áo blouse tay ngắn là hết sức cần thiết. Tay áo có thể ngắn đến khuỷu tay, qua khỏi khuỷu tay hoặc ngắn hơn khuỷu tay. Bên cạnh đó, với báo bác sĩ nữ còn thiết kế thêm phần thắt eo tạo cảm giác mềm mại.

Mẫu Áo Bác Sĩ Tay Ngắn
Áo Blouse Bác Sĩ Tay Ngắn

Áo Blouse Cổ Vest, Cổ Trụ Và Cổ Chữ V

Cổ áo cũng là một phần được các nhà thiết kế ưu ái ở áo blouse. Cổ áo blouse truyền thống là cổ vest. Cổ áo có thể khiến các bác sĩ cảm thấy nóng khi hoạt động ở môi trường đông người. Vì vậy thiết kế cổ áo chữ V ra đời. Áo cổ trụ thì lại mang tính thời trang hơn, trẻ trung, năng động.

Logo trên áo là một phần để nhận dạng đồng phục bác sĩ của các bệnh viện. Mỗi tổ chức sẽ tự thiết kế cho mình một logo và thêu hoặc in lên áo. Bên cạnh đó, các bác sĩ để không nhầm lẫn áo với nhau còn thêu tên mình lên áo. Điều này có thể thấy được áo blouse hết sức có ý nghĩa với một bác sĩ. Bác sĩ sẽ cảm thấy tự hào khi tên mình được thêu lên áo blouse.

Áo Blouse Có Lợi Ích Gì Khi Chống Dịch?

Thời gian gần đây dịch bệnh do vi-rút Corona gây ra hay còn gọi là COVID-19. Điều này đã khiến chúng ta nhìn thấy hình ảnh chiếc áo blouse nhiều hơn bao giờ hết. Những công lao của các bác sĩ trong công tác chống dịch có lẽ chúng ta đều đã nhìn thấy. Vậy tại sao các bác sĩ phải mặc áo blouse? Và bạn có thắc mắc rằng chiếc áo blouse có lợi ích gì khi chống dịch COVID-19 không?

Áo Bác Sĩ Có Thiết Kế Thuận Tiện

Quá trình thiết kế áo bác sĩ, yếu tố thoải mái luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Các bác sĩ luôn phải làm việc ở mức độ tối đa. Vì vậy áo được thiết kế tối giản, dễ dàng mặc vào trong trường hợp khẩn cấp. Trong lúc phải di chuyển nhiều, chiếc áo cũng phát huy tối đa công dụng. Chất liệu may áo cũng phải được chú trọng. Chất liệu không được quá mỏng cũng không được quá nóng.

Áo Blouse Tạo Cho Bác Sĩ Cảm Giác Tiện Lợi Nhất Trong Quá Trình Chữa Bệnh

Sự tiện lợi này đến từ thiết kế của áo blouse. Thông thường áo blouse sẽ có 2 chiếc túi lớn phía trước phần bụng. Hai chiếc túi này dùng để đựng các vật dụng y tế cần thiết cho các bác sĩ. Nó tạo sự tiện lợi hết mức có thể cho các bác sĩ trong quá trình khám và chữa bệnh.

Áo Blouse Tạo Niềm Tin Cho Bệnh Nhân

Chiếc áo blouse sẽ mang đến cho bệnh nhân cảm giác tin cậy vào bác sĩ của mình. Tạo hình ảnh những bác sĩ thật tinh khiết, cao quý.

Áo Blouse Quảng Bá Hình Ảnh Của Bệnh Viện

Thông thường, áo blouse tại mỗi bệnh viện đều có logo của bệnh viện trên ngực. Nó giúp quảng bá hình ảnh của bệnh viện, nâng cao niềm tin vào bệnh viện đó.

Áo Blouse Nâng Cao Trách Nhiệm Của Bác Sĩ

Chiếc áo blouse được thiết kế khắc họa một hình ảnh người bác sĩ hết sức cao quý. Khi khoác lên người chiếc áo này, bác sĩ cũng sẽ cảm thấy trách nhiệm cao quý của mình. Nó giúp bác sĩ tận tân hơn trong quá trình chữa bệnh. Đồng thời khơi dậy niềm yêu nghề, đạo đức nghề nghiệp của một bác sĩ.

Mua Đồng Phục Bác Sĩ Uy Tín Và Giá Tốt Ở Đâu?

Qua những chia sẻ trên, mình tin rằng bạn đã thấy được những lợi ích của áo blouse. Bạn cần mua chiếc áo blo chất lượng cao. Đặc biệt là phù hợp với kinh tế của mình thì có thể tìm đến Bảo Hộ Xanh.

Bảo Hộ Xanh là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm đồ bảo hộ chất lượng cao và với giá cả phù hợp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bảo Hộ Xanh luôn cam kết mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Bình Luận