Áo Đồng Phục Lớp, Đồng Phục

Ảnh In Áo Lớp Đẹp – Thu Hút Sự Chú Ý Đám Đông

Ảnh in áo lớp có bao nhiêu cách thiết kế?

Ảnh in áo lớp đẹp luôn phải đảm bảo 2 tiêu chí. Thứ nhất, bản thiết kế phải được trau chuốt, tỉ mỉ. Thứ 2, yếu tố tiên quyết không thể bỏ qua đó là ý nghĩa của nó. Một chiếc áo lớp đạt chuẩn khi nó được in logo cả mặt trước và mặt sau mang phong cách riêng của tập thể đó. Hình in áo lớp có hai cách để ta sắp xếp bố cục:

Cách thứ 1: Logo mặt trước thiết kế nhỏ đặt ở ngực trái. Ở vị trí này ta nên thiết kế họa tiết đơn giản, gợi ý nghĩa. Bạn có thể thiết kế kết hợp tên lớp lồng với hình ảnh tượng trưng. Như vậy, vừa đơn giản lại vừa ý nghĩa. Ảnh in phía sau lưng thiết kế lớn đặt ở phía trên trung tâm áo. Logo nên được thiết kế nổi bật trên nền màu của áo. Vị trí này thu hút ánh nhìn từ phía sau lưng.

Ảnh in áo lớp đẹp

Cách thứ 2: Ảnh in phía trước thiết kế lớn, đặt ở trung tâm của áo. Ảnh in phía sau áo thiết kế đơn giản hơn, ở thiết kế này nên đặt cao hơn so với trung tâm của áo (ngang nách áo). Ảnh in ở vị trí này có thể là một dòng khẩu hiệu của tập thể hoặc thiết kế mã số lớp.

Ảnh in áo lớp đẹp

Ảnh đồng phục chất lừ tạo nên từ một vài mẹo ít ai biết

Việc thiết kế ảnh in đẹp sẽ gây được sự chú ý của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà bỏ qua những điểm hết sức quan trọng sau đây.  Đầu tiên, hãy cân nhắc in thiết kế áo của bạn dưới dạng phản quang. Vừa gây sự chú ý vào ban ngày mà ban đêm vẫn phát huy hiệu quả một cách tối đa. Lựa chọn màu áo nổi bật sẽ là điểm cộng giúp các bạn phát huy tinh thần tập thể ở khắp mọi nơI. Đừng sợ kén da nhé, đã là một tập thể thì nhất định phải trội. Cuối cùng, chất liệu áo sẽ quyết định tới sức bền của tập thể khi tham gia hoạt động. Với chất liệu thấm hút tốt sẽ giúp các bạn thoải mái hơn đấy.

Ảnh In Áo Lớp

Ảnh áo lớp đẹp nhất cần những bộ áo lớp tốt nhất

Lớp bạn có nhiều hơn một ngàn ý tưởng độc đáo cho một chiếc áo tập thể. Tuy nhiên nếu chỉ dừng lại ở việc nghĩ trong đầu thi thật quá đáng tiếc. Nhưng muốn hình phác họa thiết kế ấy trên giấy thành hiện thực thì cũng vô cùng khó khăn. Vậy ai có thể giúp các bạn hoàn chỉnh từ những ý tưởng sáng tạo trở thành một chiếc áo lớp hoàn chỉnh? Hãy liên hệ trực tiếp với Bảo Hộ Xanh để được tư vấn và phác họa ngay chiếc áo lớp mà bạn mong muốn.

Nhận xét đã đóng.