Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, An Toàn Điện, Bảo Hộ Lao Động, Đồng Phục

Đồng Phục Điện Lực – Đảm Bảo An Toàn Cho Nhân Viên Điện Lực

Điện là nguồn năng lượng không thể thiếu trong sự phát triển của đất nước. Để có thể cung cấp và đảm bảo sự ổn định của hệ thống điện. Các kỹ sư điện lực phải làm việc vất vả trong môi trường nguy hiểm. Để tránh những rủi ro có thể xảy ra đồng phục điện lực là trang bị quan trọng cho nhân viên ngành điện.

Đồng phục điện lực

Đặc điểm của đồng phục điện lực

Điện lực là một ngành đặc thù nguy hiểm.Vì vậy để đảm bảo an toàn cho công nhân ngành điện. Đồng phục điện lực phải đáp ứng các yêu cầu khắt khe.

Có khả năng thấm hút tốt

Công nhân ngành điện thường xuyên phải làm việc ở các hệ thống trụ điện, đường dây điện,… Hầu hết đây là môi trường ngoài trời, tiếp xúc nhiều với thời tiết nắng nóng. Chính vì vậy sẽ dễ đổ mồ hôi. Để mang lại cảm giác thoải mái, thích hợp cho hoạt động của người mặc. Đồng phục điện lực phải được thiết kế với chất liệu thấm mồ hôi tốt.

Có khả năng chống bụi bẩn

Đồng phục điện lực tốt

Trong môi trường đang bị ô nhiễm hiện nay. Để bảo vệ sức khỏe của công nhân những bộ đồ đồng phục chống bụi đang là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Đặc biệt đối với ngành phải làm việc ngoài trời nhiều, thường xuyên tiếp xúc khói bụi như ngành điện lực. Việc lựa chọn đồng phục chống bụi bẩn rất cần sự ưu tiên.

Độ bền cao

Với tuần suất làm việc lớn, công việc nguy hiểm. Cộng thêm môi trường làm việc gian khổ. Một độ đồng phục không bền sẽ khiến chất lượng làm việc không tốt. Đồng thời bộ đồng phục cũng là bộ mặt doanh nghiệp. Để người lao động mặc bộ đồ sờn phai sẽ ảnh hưởng đến uy tín công ty. Vì vậy doanh nghiệp nên chọn bộ đồng phục có độ bền cao. Để công nhân thoải mái khi mặc và nâng cao uy tín công ty.

Thiết kế đơn giản

Nên chọn thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, không cầu kỳ và loại bỏ các chi tiết thừa. Tuy nhiên vẫn phải phù hợp với yêu cầu ngành điện lực. Như thiết kế có túi hộp để tiện cho việc đựng dụng cụ khi làm việc trên cao. Ngoài ra nên chọn màu cam đặc trưng của ngành điện. Đây là màu nổi bật có ý nghĩa cảnh báo mức độ nguy hiểm cao đối với người công nhân ngành điện.

Chất liệu làm đồng phục điện lực

Đồng phục điện lực loại vải

Vải Kali liên doanh

Vải Kali liên doanh được lựa chọn rất nhiều để may đồ bảo hộ lao động. Trên thị trường bán khá phổ biến những bộ đồng phục màu cam. Chúng thường được may bằng vải kali liên doanh. Đây là loại đồng phục tương đối rẻ. Vì vậy chúng thường được người công nhân điện lực yêu thích và tin dùng.

Ưu điểm của đồng phục may bằng vải Kali liên doanh. Chất liệu vải dày dặn, độ bền cao, chống tĩnh điện cao. Đây là chất liệu phù hợp trong môi trường làm việc ngoài trời nắng nóng và nhiều bủi bẩn. Vải không dày quá, khả năng thông khí và thấm mồ hôi tốt. Người lao động mặc vào có cảm giác thoải mái, dễ dàng di chuyển.

Nhược điểm của đồng phục may bằng vải Kali liên doanh. Sau thời gian dài sử dụng sẽ bị xù vải. Lúc này, bộ đồng phục sẽ không còn an toàn như ban đầu. Người công nhân nên chú ý để thay thế thành bộ đồng phục khác đảm bảo hơn.

Vải Pangrim

Vải Pangrim là chất liệu vải được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đúng với giá trị của một món đồ nhập khẩu. Chất lưởng vải Pangrim rất tốt và đảm bảo đáp ứng yêu cầu là bộ đồ bảo hộ cho  ngành điện. Nhìn chung vải Pangrim cũng có những tính chất như vải Kali liên doanh. Nhưng được nâng cấp và laoij bỏ nhược điểm của vải Kali liên doanh. Sản phẩm may bằng vải Pangrim không bị xù vải như vải Kali liên doanh. Vì vậy nó được đánh giá là tốt hơn khi sử dụng trong thời gian dài. Cũng chính vì tốt hơn nên vải Pangrim có giá thành cao hơn vải Kali liên doanh. Doanh nghiệp và người công nhân nên cân nhắc khi lựa chọn loại vải này.

Làm thế nào để bảo quản đồng phục điện lực

Nên thường xuyên giặt và phơi quần áo, tốt nhất là mỗi ngày sau khi đi làm về. Vì quần áo tiếp xúc rất nhiều bụi bẩn, thấm mồ hôi trong quá trình làm việc. Nên giặt giũ thường xuyên để loại bỏ mồ hôi, ẩm mốc trên bộ đồ. Tránh mùi hôi, bụi bẩn làm ảnh hưởng đến công việc.

Không giặt quần áo với chất có tính tẩy rửa mạnh, đặc biệt không dùng chất tẩy rửa. Điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng vải. Mà như chúng ta đã biết, chất lượng bộ đồ bảo vệ phụ thuộc vào chất lượng vải. Một khi chất lượng vải bị ảnh hướng xấu. Bộ đồ sẽ mất đi tính an toàn của nó.

Lựa chọn nhà cung cấp đồng phục điện lực uy tín

Hiện nay, hàng giả đã tràn vào thị trường đồ bảo hộ. Mua nhầm những bộ đồ bảo hộ điện kém chất lượng sẽ gay ra hậu quả khó lường. Vì vậy cần chọn đơn vị uy tín để cung cấp đồng phục điện lực. Với đội uy tín lâu năm và mong muốn góp phần bảo vệ những người công nhân của đất nước. Bảo Hộ Xanh chính là lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được bộ đồng phục chất lượng nhất.

Nhận xét đã đóng.