Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp, Bộ Ứng Cứu Tràn Dầu, Khay Chống Tràn Hóa Chất, Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp, Tin Tức

Vòi Rửa Mắt Tiện Dụng Cao Cấp Dùng Trong Y Tế Tại Phan Thiết

Vòi rửa mắt tiện dụng là gì?

Vòi rửa mắt tiện dụng còn thường được biết đến với tên thiết bị rửa mắt khẩn cấp. Nó được phân loại vào danh mục các thiết bị bảo hộ lao động, ứng cứu khẩn cấp. Chi tiết hơn là nằm ở mục thiết bị y tế. Chúng thường được yêu cầu lắp đặt tại các phòng thí nghiệm ở công ty hoặc trường học. Ở phòng y tế hoặc cơ sở y tế. Ở các nhà máy sản xuất hoặc công xưởng liên quan đến hoá chất. Chúng cũng được dùng rộng rãi ở rất nhiều bệnh viện, các khách sạn lớn,…

Bởi công dụng cực hiệu quả và cần thiết trong những trường hợp con người bị dính đến hoá chất. Nhất là ở đôi mắt – nơi rất trọng yếu. Thì ta có thể nhanh chóng rửa sạch khi mắt bị dính bẩn bởi bụi độc hại hoặc các loại chất hoá học nguy hiểm. Vì cái công dụng đa năng của vòi, hiện nay chúng càng được dùng nhiều ở các hộ gia đình. Như là một thiết bị gia dụng cứu nguy lúc khẩn cấp.

Tại sao cần phải lắp đặt bồn rửa mắt khẩn cấp tại nơi làm việc của bạn?

Vòi Rửa Mắt tiện dụng

Như đã nói, bồn rửa mắt khẩn cấp có công dụng chính là rửa sạch các lớp hoá chất hoặc bụi độc hại dây vào mắt người. Và người dùng có thể chọn nguồn nước cung cấp cho vòi rửa là nước sạch tinh khiết hoặc hoá chất tẩy rửa. Bạn có thể yên tâm vòi sẽ rửa sạch tất cả các loại hoá chất, như muối dầu, chất kiềm và hầu hết các loại acid. Bởi thế, chúng là thiết bị cực kỳ thiết yếu cho những môi trường làm việc phải thường xuyên tiếp xúc với hoá chất.

Bởi mặc dù bạn có trang bị đầy đủ các thiết bị phòng ngừa khác, thì nguy cơ tiếp xúc với hoá chất vẫn không hề nhỏ. Tai nạn vẫn có thể xảy ra trong quá trình làm việc. Bởi vậy, bồn rửa nên được đặt gần các khu vực có nguy cơ cao của hoá chất. Và phải luôn trong trạng thái sẵn sàng. 

Địa điểm uy tín cung cấp các thiết bị ứng cứu

Vòi Rửa Mắt tiện dụng

Thiết bị ứng cứu khẩn cấp, hoặc vòi rửa mắt hiện nay được dùng rộng rãi ở đa ngành. Thí dụ như may mặc, gia công giày, bao bì, trung tâm y tế dự phòng,… Vì thế, thị trường thiết bị bảo hộ lao động rất rộng và có khá nhiều nhà cung cấp. Tuy nhiên, để chọn lựa một địa chỉ uy tín mang đến bạn sản phẩm chất lượng là điều không hề dễ dàng. Nếu bạn cân nhắc chọn nơi để “chọn mặt gửi vàng” thì Bảo Hộ Xanh là lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Bảo Hộ Xanh tự hào là đơn vị uy tín trong ngành hơn 10 năm. Chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động với chất lượng đảm bảo chuẩn quốc tế của ngành y tế. Bảo Hộ Xanh luôn đảm bảo với khách hàng:

  • Được tư vấn tận tâm bởi đội ngũ nhân viên trực 24/7
  • Có được sản phẩm chất lượng chuẩn đúng cam kết
  • Có nhiều ưu đãi khủng mỗi ngày
  • Đổi trả sản phẩm nếu phát hiện lỗi

Chúng tôi – Bảo Hộ Xanh – luôn chờ đón bạn tại: 

Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom 
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com 
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.