Gương Cầu Lồi, Biển Cảnh Báo, Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Tin Tức

Gương Cầu Lồi Giao Thông Hàng Nhập Chất Lượng Cực Tốt Tại Huế

Gương cầu lồi giao thông là gì?

Gương cầu lồi giao thông hay còn được mọi người gọi là gương phân kỳ, gương mắt cá. Là loại gương có bề mặt kính là một nửa hình cầu nhô lên. Bề mặt cong lên phản xạ về phía nguồn sáng phát ra. Theo khái niệm vật lý học, gương cầu lồi sẽ luôn cho ta nhìn được ảnh ảo, cùng chiều và kích thước nhỏ hơn vật thật. Và gương cầu lồi giao thông là loại thường được lắp tại các giao lộ, đường đèo, khúc cua hoặc bãi đỗ xe. Thường thì tuỳ kích cỡ mà gương được sử dụng vào các mục đích khác nhau. 

  • Gương nhỏ có kích thước < 300mm: Thường dùng để làm kính chiếu hậu cho ô tô hoặc xe gắn máy. Và các phương tiện di chuyển.
  • Gương có kích thước 450 – 1200mm: Gắn ở các khúc cua, quốc lộ, tầng hầm bãi đỗ xe,… Để cung cấp cho người tham gia giao thông góc quan sát rộng hơn.

Cách chọn mua gương cầu lồi đúng đắn

Gương Cầu Lồi Giao Thông
Gương Cầu Lồi Giao Thông Hàng Nhập Chất Lượng Cực Tốt Tại Huế

Để có thể tự lựa mua cho mình một chiếc gương cầu lồi ưng ý và phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng. Thì hãy cùng Bảo Hộ Xanh xem những mục đáng lưu ý sau:

Lựa mua căn cứ vào chất liệu của gương:

  • Gương cầu lồi inox
  • Gương cầu lồi polyme
  • Gương cầu lồi acrylic

Lựa chọn căn cứ vào vị trí lắp đặt 

  • Cần phải xác định bạn sẽ lắp gương ngoài trời hay trong tầng hầm hay trên giao lộ
  • Xác định khoảng chừng khoảng cách cần quan sát từ mắt người tới gương
  • Xác định xem nơi lắp gương có vắng vẻ không. Cần phải có lực lượng bảo vệ và quản lý gương

Vì nếu không có ai trông nom, bảo quản gương cầu thì nên dùng loại chắc chắn. Có bề dày và độ cứng cao, chịu được tác động lớn. Để không phải bảo trì quá nhiều lần nếu gương phải đặt ở nơi vắng vẻ không người.

Thiết bị giao thông có thể tìm mua ở đâu?

Gương Cầu Lồi Giao Thông
Gương Cầu Lồi Giao Thông Hàng Nhập Chất Lượng Cực Tốt Tại Huế

Gương cầu nằm trong danh mục thiết bị giao thông luôn luôn cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Kể cả doanh nghiệp, xí nghiệp lớn hay cá nhân mỗi người đều tìm mua gương cầu lồi. Thị trường cung cấp thiết bị này không hề ít, ngược lại còn khá nhiều. Nhưng không dễ dàng để có thể tìm được nơi uy tín cho các khách hàng mới tìm mua.

Thế thì còn chần chờ gì mà không gửi gắm niềm tin của quý khách tại Bảo Hộ Xanh. Chúng tôi tự tin là một trong những cơ sở uy tín hàng đầu chuyên cung cấp thiết bị bảo hộ lao động cũng như giao thông. Quý khách sẽ luôn nhận được cam kết giao hàng đúng chất lượng, đúng mẫu mã. Đặc biệt, chúng tôi luôn mang đến ưu đãi khủng cho những khách hàng đầu tiên và nhanh tay nhất.

Đừng ngần ngại mà hãy liên lạc ngay Bảo Hộ Xanh tại:

Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom 
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com 
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog 

Nhận xét đã đóng.