Găng Tay Chống Nóng, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Cắt, Găng Tay Chống Cháy, Găng Tay Sợi

Găng Tay Chống Nóng Chất Lượng, Giá Rẻ, Bền Tại Sóc Trăng

Găng tay chống nóng chất lượng – bảo vệ an toàn đôi tay người lao động

Găng tay chống nóng chất lượng thích hợp dùng trong môi trường làm việc có nhiệt độ cao. Giúp bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân tổn hại tới tay. Loại găng tay này hiện nay được quan tâm rất nhiều vì các lĩnh vực kĩ thuật hiện nay khó tránh tiếp xúc môi trường nhiệt độ cao. Đặc biệt hiện nay các doanh nghiệp ngày càng chú tâm tới độ an toàn của người lao động, đặt an toàn lao động lên hàng đầu.

găng tay chống nóng chất lượng

Vì sao nên sử dụng găng tay chống nóng tốt?

Da tay người rất nhạy cảm và có thể dễ dàng bị bỏng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao từ 70 độ C. Mà những ngành như hàn xì, nung kim loại, chữa cháy… thì luôn có nguy cơ tiếp xúc với các vật có nhiệt độ cao. Vậy nên bao tay chống nóng là sản phẩm bảo hộ tối ưu

găng tay chống nóng chất lượng
Găng Tay Chống Nóng Chất Lượng, Giá Rẻ, Bền Tại Sóc Trăng

Một số găng tay chống nóng chất lượng

Găng tay nhôm chịu nhiệt lakeland

găng tay chống nóng chất lượng
Găng Tay Chống Nóng Chất Lượng, Giá Rẻ, Bền Tại Sóc Trăng

Bên ngoài của loại găng tay này làm từ nguyên liệu sợi nhôm thuỷ tinh có khả năng chịu nhiệt rất tốt. Bên trong được làm từ vải Kevlar mềm và dễ chịu. Găng tay dài tới khuỷu tay 40cm. Bảo vệ người dùng tới nhiệt độ 1600. Dù hoạt động như thế nào thì bề mặt găng tay vẫn không thể bị làm nhăn. Sản phẩm được dùng trong các lĩnh vực hóa chất, luyện kim, cơ khí, … .

Găng tay chống cháy, chịu nhiệt tráng nhôm dickson

Nguyên liệu được nhập khẩu từ pháp. Sản phẩm thích hợp cho các công nhân , kỹ sư , chuyên viên kỹ thuật làm trong các môi trường nhà máy xí nghiệp công xưởng có nhiệt độ cao hoặc có thể dùng trong việc cứu hộ phòng cháy chữa cháy phù hợp môi trường nhiệt độ cao. Sản phẩm chịu được nhiệt độ bức xạ lên đến 1500 độ F. Bảo vệ bắn đổ kim loại nóng chảy ở nhiệt độ cao , độ bền cơ học chống mài mòn, làm nhăn và phân lớp. Tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu và dẻo dai trong thời gian dài.

găng tay chống nóng chất lượng
Găng Tay Chống Nóng Chất Lượng, Giá Rẻ, Bền Tại Sóc Trăng

Nên mua bao tay bảo hộ chống nóng chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Có rất nhiều địa chỉ bán bao tay chống nóng nhưng không phải địa chỉ nào cũng bán bao tay tốt. Công ty Bảo Hộ Xanh – nơi cung cấp sản phẩm bảo hộ uy tín, đảm bảo chất lượng cùng nhiều ưu đãi và được lòng tin của nhiều khách hàng. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt hàng nào

Thông tin liên hệ Công ty Bảo Hộ Xanh

ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.