Ủng Chống Tĩnh Điện, Giày Bảo Hộ, Ủng Bảo Hộ

Ủng Phòng Sạch Chống Tĩnh Điện Chất Lượng Tốt Tại Hà Nội

Ủng phòng sạch chống tĩnh điện đảm bảo an toàn cho người lao động

ủng phòng sạch chống tĩnh điện

Trong môi trường tĩnh điện, sử dụng ủng phòng sạch chống tĩnh điện đảm bảo chất lượng. Sẽ bảo vệ an toàn cơ thể người lao động khỏi môi trường độc hại nơi làm việc. Giúp tăng năng suất làm việc và tăng hiệu quả sản xuất của sản phẩm. Ngoài ra nó còn đảm bảo an toàn và chất lượng cho sản phẩm.

Ủng cao su cách điện là gì?

ủng cao su cách điện

Ủng cách điện là loại ủng được làm từ loại vật liệu có khả năng chống tĩnh điện. Được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp hiện nay. Có chức năng bảo vệ sức khỏe người lao động và sản phẩm được tạo ra.

Bảo hộ XANH xin giới thiệu đến Quý khách hàng sản phẩm ủng cách điện chất lượng cao.

Đặc điểm của ủng cách điện phòng sạch
ủng phòng sạch chống tĩnh điện
Màu sắc:  Trắng

Xuất xứ: Việt Nam

Kích thước: có các kích cỡ từ size 35 đến size 47

Chất liệu: nhựa PVC và nhựa PU. PVC là loại nhựa có độ bền cao, mềm xốp và nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi mang vào chân. Nhựa PU giúp cho sản phẩm có khả năng chống tĩnh điện tốt hơn.

Đặc trưng của ủng cao su cách điện

ung phong bao ho chong tinh dien
– Đế giày được làm từ PVC có độ bền cao, ma sát lớn, chống tĩnh điện, trơn trượt, chống thấm nước và các dung dịch hóa chất có tính tẩy rửa.

– Mũi giày được thiết kế có độ đàn hồi và độ chống tĩnh điện tốt.

– Cổ giày được làm từ vải polyester pha lẫn sợi carbon chống tĩnh điện. Kiểu dáng cao đến đầu gối. Sản phẩm sử dụng bằng cách xỏ vào trực tiếp sau đó dán đai bên trên để cố định ủng, rất tiện dụng.

Công dụng  của ủng cao su phòng sạch chống tĩnh điện

Ủng chống tĩnh điện được ứng dụng nhiều trong các phòng sạch của các môi trường: phòng thí nghiệm, công nghiệp chế biến thực phẩm, dược phẩm, các xưởng sản xuất linh kiện điện tử,…

Công ty Bảo hộ XANH chúng tôi  cam kết cung cấp ủng cao su cách điện chất lượng cao hàng đầu trên cả nước. Khi mua hàng khách hàng sẽ được tận nơi và chiết khấu cao khi mua nhiều. Để mua hàng, xin vui lòng liên hệ:

 

Nhận xét đã đóng.