Ủng Bảo Hộ, Ủng Da Bảo Hộ

Ủng Da Bảo Hộ Lao Động Uy Tín An Toàn Tại Cần Thơ

Ủng Da Bảo Hộ Lao Động

Ủng da bảo hộ có tác dụng chống thấm, chống nhiệt, tĩnh điện, vừa có thể chống đinh ngầm, dầu và hóa chất, tiện nghi khi làm việc ở mọi nơi. Môi trường làm việc tại các công trường xây dựng, nhà máy sản xuất, xưởng cơ khí, hầm mỏ khiến cho bạn cảm thấy không an toàn, khó chịu khi đi lại. Hãy mua ngay cho mình một đổi ủng bảo hộ để thoát khỏi những yếu tố cản trở công việc của bạn.

ủng bảo hộ lao động
Giày da bảo hộ lao động

Nếu làm việc ở các công trường hay những nơi nguy hiểm. Việc xảy ra chấn thương là điều không thể tránh khỏi. Nhất là đôi chân luôn phải di chuyển ở những nơi có vật sắc nhọn. Thế nên giày da bảo hộ là biện pháp phòng tránh tốt nhất. Hạn chế những va chạm tổn thương không đáng có. Còn có thể làm cho người lao động an tâm hơn làm việc. Hiệu suất công việc cũng vì thế mà cải thiện rõ hơn.

gìay da bảo hộ

Mua trang thiết bị bảo hộ tại Bảo Hộ Xanh

Hiện nay công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi đang cung cấp ủng bảo hộ tại Cần Thơ. Với chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng phù hợp với mọi người lao động. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Bảo hộ Xanh
ĐỊA CHỈ: 
Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM.
Website: www.baohoxanh.com
Email: sale@baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
SĐT tư vấn: (028).6684.9666

Nguồn: baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.