Ủng Chống Cháy, Tin Tức, Ủng Bảo Hộ

Ủng chống nóng bọc giày bảo hộ lao động an toàn tuyệt đối

Ủng chống nóng bọc giày chịu nhiệt tráng nhôm DiskSon

Nhiều công nhân làm việc nơi lò than hay lò đốt dễ bị tổn thương đôi chân do lửa cháy, do nóng chảy kim loại  bắn vào. Điều này sẽ vô cùng nguy hiểm đến sức khỏe cũng như tính mạng của người lao động. Biết được sự cần thiết này, công ty chúng tôi tung ra thị trường sản phẩm ủng chống nóng bọc giày Chịu Nhiệt Tráng Nhôm DiskSon nguyên liệu được nhập khẩu từ Pháp, sản xuất tại Việt Nam đat TCVN trong chuỗi giày ủng bảo hộ của chúng tôi. Bạn thể xem mô tả sản phẩm bên dưới và liên hệ để được hỗ trợ. Sản phẩm ủng bảo hộ chống cháy sẽ là sản phẩm tuyệt vời. Đem đến sự hài lòng cho khách và doanh nghiệp.

Ủng chống nóng bọc giày cao cấp

Mô tả về ủng chống cháy chịu nhiệt tráng nhôm DiskSon

Ủng chống cháy phù hợp cho các công nhân , kỹ sư , chuyên viên kỹ thuật thường xuyên làm việc tại môi trường có nhiệt độ cao. Sản phẩm được sử dụng để bảo hộ cho cơ thể. Giúp việc di chuyển trong các môi trường khắc nghiệt trở nên dễ dàng hơn. Chịu được sức nóng đến 750 độ C. Mức nóng trong những nơi luyện kim, lò đúc. Sản phẩm nhằm giữ nhiệt cho cơ thể. Không bị ảnh hưởng hay gây sốc nhiệt. Điều hòa thân nhiệt ở mức ổn định nhất cho người lao động thoải mái làm việc

ủng chống cháy chịu nhiệt dickson


Chịu được sức nóng từ kim loại cháy lỏng, độ bền cơ học chống mài mòn cũng là một điểm cộng lớn. Có thể bảo vệ người lao động khỏi các tai nạn không mong muốn có thể xảy ta. Sản phẩm được thiết kế với sự tối ưu cho công việc. Rộng rãi, vừa đôi chân tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Đảm bảo an toàn PCCC. Phù hợp với nhiều ngành nghề công việc.

Liên hệ để mua ủng chống cháy, chống nóng

Để sở hữu sản phẩm ủng bảo hộ, chống cháy chịu nhiệt, các bạn cso thể vui lòng liên hệ Bảo Hộ Xanh. Địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng mới nhất hiện này trên thị trường. Giá cả đang có nhiều mức ưu đãi, tùy thuốc vào sản phẩm và đặc thù. Trao đổi để để được tư vấn và biết thêm những thông tin hưu ích.

Công ty Bảo Hộ Xanh là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động đạt chuẩn. Hiện chúng tôi đang phân phối các sản phẩm bảo hộ lao động. Với giá cả hợp lý nhất, chất lượng  cao nhất cho người lao động.

Vui lòng liên hệ SĐT:0907  264  333 hoặc truy cập vào Website: http://baohoxanh.com để được tư về sản phẩm mà bạn quan tâm

nguồn : https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.