Giày Bảo Hộ, Ủng Da Bảo Hộ

Ủng Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Giá Cả Hợp Lý

Ủng bảo hộ lao động bảo vệ đôi chân bạn 

Với sự phát triển đi lên của đất nước, ngày này vấn đề an toàn lao động đã được đặt lên hàng đầu. Người lao động luôn phải làm việc trong môi trường chứa đầy nguy hiểm. Đinh, vật nhọn, đá, điện đóm..v..v là những tác nhân gây nên nguy hiểm cho chính bạn. Chúng có thể làm bạn bị thương hoặc cướp đi tính mạng của bạn bất cứ lúc nào. Chính vì vậy việc sở hữu một đôi ủng bảo hộ lao động là điều tối quan trọng nhất lúc bây giờ. Để bảo vệ tính mạng của bạn một cách tốt nhất khi tham gia lao động. 

Tính năng ưu việt của giày ủng bảo hộ 

Công ty chúng tôi xin tự hào giới thiệu các bạn sản phẩm ủng bảo hộ Dragon với tính năng:

  • Chống trơn trượt
  • Chống đinh
  • Chống dập ngón
  • Chống thấm nước
  • Chống sốc
  • Chống dầu, hóa chất

Theo sau tính năng bảo hộ tuyệt vời mà 1 đôi giày mang đến kèm với đó là chất liệu da thật, phần đế giày được thiết kế 2 lớp TPU giảm hao mòn , phần mũi giày được gắn thêm thép bảo vệ đôi chân cùng trọng lượng chỉ khoảng 580 gram sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và yên tâm tuyệt đối trong công việc tại những công trường nguy hiểm.

giày ủng bảo hộ
Ủng Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Giá Cả Hợp Lý

Nơi mua hàng chất lượng tại Tp.HCM

Công ty Bảo hộ xanh chúng tôi hiện đang cung cấp ủng bảo hộ chất lượng tại Tp.HCM với giá cả hợp lí so với thị trường và chất lượng đảm bảo với sự hài lòng của khách hàng. Liên hệ đặt hàng ngay tại trang web hoặc thông qua hotline: 0907-264-333

Nguồn: baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.