Ủng Bảo Hộ, Giày Ủng Bảo Hộ

Ủng Bảo Hộ – Văn Hóa An Toàn Lao Động Tại Quy Nhơn

Ủng bảo hộ – Sự lựa chọn khôn ngoan của người lao động

Ủng bảo hộ đóng vai trò ngày càng quan trọng đối với người lao động. Công trường xây dựng, xưởng cơ khí, kho bãi, hầm mỏ khai thác, các nhà máy sản xuất là những khu vực nguy hiểm. Ở đây hường xuyên xảy ra những vụ tai nạn lao động. Để giảm thiểu những tai nạn phải cần có một loại đồng phục bảo hộ đạt chất lượng cao. Ngoài quần áp bảo hộ chúng ta cần chọn được một loại giày bảo hộ. Vì chân là nơi có nguy cơ cao nhất sẽ tiếp xúc với đinh, bề mặt gồ ghề.

Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu giày bảo hộ xuất hiện. Để chọn ra được một đôi giày phù hợp không phải dễ vì có thể mua phải hàng nhái kém chất lượng. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về một loại giày đang được các doanh nghiệp tin dùng nhất. Chính là ủng bảo hộ King’s. Cùng tìm hiểu về loại giày này nhé!

Ủng bảo hộ lao động King’s chất lượng cao

Ủng bảo hộ
Ủng Bảo Hộ - Văn Hóa An Toàn Lao Động Tại Quy Nhơn

Ủng bảo hộ King’s được làm từ chất liệu da cao cấp. Trong một đôi giày bảo hộ thì phần đế là phần được đánh giá nhiều nhất. Vì giúp giữ chắc chân người lao động và còn giảm thiểu tuyệt đối những rủi ro từ những vật sắc nhọn mặt đất. Phần đế có miếng lót bằng thép chống các vật nhọn xuyên thủng bảo vệ đôi chân tuyệt đối. Được chứng nhận đạt chuẩn EN20345. Ngoài ra giày còn có các tính năng bảo vệ khác như chống trơn trượt, chống dầu, chống dập ngón, chống sốc. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi mang sản phẩm này.

Việc chọn ra được sản phẩm đạt chuẩn đã thành công thì bước tiếp theo phải tìm được nhà cung ứng uy tín, chuyên cung cấp về loại giày chính hãng.

Mua giày bảo hộ King’s uy tín ở đâu ?

Công ty Bảo Hộ Xanh là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động đạt chuẩn chất lượng. Hiện đang phân phối tất cả các tỉnh thành trên khăp scar nước. Đặc biệt có chính sách ưu đãi cho khách hàng hiện đang có mặt tại Quy Nhơn. Truy cập website baohoxanh.com để tham khảo chi tiết về các tính năng và tất các mặt hàng của Bảo Hộ Xanh. Liên hệ 0938 528 965  để được tư vấn và đặt hàng nhanh na=hất bạn nhé!
Nguồn: baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.