Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Đầu Bếp

Trang Phục Bếp Hiện Đại Đa dạng Mẫu Mã, Kiểu Dáng Chất Lượng Tốt

Trang phục bếp và sự tiện dụng :

Trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn, bếp là bộ phận không thể thiếu và trang phục bếp cũng góp phần tạo dựng thành công cho doanh nghiệp. Hình ảnh đầu bếp với đồng phục áo bếp hiện đại vừa thể hiện tính chuyên nghiệp. Vừa là một cách quảng cáo tốt với logo thương hiệu của mình trên trang phục.

Trang Phục Bếp  May Sẵn

Những đặc điểm chính của đồng phục bếp mà Bảo Hộ Xanh cung cấp:

  • Màu trắng chủ đạo mang lại cảm giác tinh tế, sạch sẽ, vệ sinh cho thực khách. Góp phần quan trọng trong việc tạo sự tin tưởng từ khách hàng đồng thời tạo cảm giác thoải mái, hiện đại. Đem đến sự tự tin cho nhân viên bếp khi làm việc.
  • Bên cạnh các kiểu đồng phục bếp truyền thống với cổ lãnh tụ, tay dài, hai hàng nút, túi áo và viền. Là những mẫu mã mang phong cách riêng thay đổi về thiết kế cổ áo, chiều dài tay áo … đầy tính hiện đại và thời trang.
  • Chất liệu vải kaki với thành phần cotton cao đem lại cho đồng phục bếp độ bền, sự co dãn, thấm hút mồ hôi tốt trong môi trường bếp nóng bức. Tạo sự thoáng mát, thoải mái cho nhân viên bếp, góp phần tăng năng suất lao động.
Trang Phục Bếp

Bạn có nhu cầu mua đồng phục bếp đẹp hiện đại ?

Chuyên cung cấp lao động cũng mong muốn chung tay góp sức xây dựng một Việt Nam tươi đẹp. Vì thế Bảo Hộ Xanh luôn cố gắng mang lại cho người tiêu dùng những giá trị thiết thực nhất . Cũng như giúp ngành bảo hộ lao động Việt Nam có vị thế trên thị trường .

Là nhà sản xuất và phân phối hàng đầu về thiết bị bảo hộ lao động và đặc biệt là trang phục áo bếp, công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi cam kết luôn đem lại cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt và giá cả hợp lý nhất.

Nhận xét đã đóng.