An Toàn Trên Cao, Thang Nhôm Rút Gọn

Thang Nhôm Rút Gọn Nikawa-NK26 Tại TP.Hồ Chí Minh

Thang nhôm đảm bảo an toàn cho người lao động

thang nhôm

Thang nhôm rút gọn là 1 trong những loại sản phẩm đượ sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, với chất liệu trên: Liệu có đảm bảo kĩ thuật an toàn khi sử dụng? Liệu nó có chắc chắn bền bỉ hơn thang gỗ hay tre hay tất cả vật liệu khác? Liệu có dễ sử dụng hơn không?… Đến với Bảo hộ xanh khách hàng có thể yên tâm lựa chọn cho mình những chiếc thang chất lượng cao.

Thông tin sản phẩm thang cứu hộ:

thang nhôm cứu hộ

Là một sản phẩm cao cấp được sản xuất tại Nhật Bản, đã được kiểm chứng theo tiêu chuẩn Châu Âu EN131, an toàn, tiện lợi khi sử dụng.

Chân thang được lắp cao su chống trượt thuật tiện và an toàn khi sử dụng trong mọi môi trường các nhau. Sản xuất theo công nghệ tiên tiến, bề mặt thang được bao bọc bởi lớp bảo vệ chống gỉ sét.

Bảo hộ xanh – thang dây thoát hiểm sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Thang dây móc lớn Việt Nam tiện lợi và an toàn lao động

Thang dây móc lớn dùng để thoát hiểm trong các sự cố khẩn cấp nguy hiểm như cháy nhà,… Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chịu lực cao, có thể di chuyển nhiều người cùng lúc.

Ngoài ra, Bảo Hộ Xanh còn cung cấp các loại thang dây móc lớn và các thiết bị bảo hộ an toàn trên cao khác phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hãy đến với website của chúng tôi để tìm hiểu và mua hàng với giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH BẢO HỘ XANH

Văn phòng giao dịch: Tòa nhà 21A, 428/12 Lê Quang Định-P11-Q.Bình Thạnh-Tp.HCM

Điện thoại :  (028) 6684 9666

Hotline/Zalo:  0936 852 898

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.