Tin Tức, An Toàn Trên Cao, Thang Nhôm Rút Gọn

Thang Nhôm Rút Gọn Dễ Dàng Tìm Kiếm Và Làm Việc Trên Cao

Thang nhôm rút gọn chất lượng cao từ Nhật Bản:

Thang nhôm rút gọn gần đây rất phổ biến. Trong các công việc sửa chữa, bảo trì ở các nơi ngoài tầm với thì thang nhôm rút gọn là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho người dùng. Hầu hết mọi nhà đều trang bị thang nhôm để tiện dùng cho cần thiết. Thang có nhiều loại làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Nhưng thang nhôm được ưa thích hơn do độ chắc chắn và tính năng có thể rút gọn. Công ty Bảo Hộ Xanh là đơn vị chuyên cung cấp các loại thang nhôm chuyên dụng với giá thành rẻ và chất lượng cao.

Thang nhôm rút gọn

Công dụng và đặc tính của thang rút gọn:

Thang nhôm được thiết kế theo công nghệ tiên tiến. Khung thân nhôm chắc chắn nên chịu được tải trọng lớn.
Đường kính ống bé nhất 32mm và đường kính chân to hơn. So với các loại thang rút khác trên thị trường,giúp cho thang đứng vững hơn.
Chân thang có lắp cao su chông trượt thuân tiện và an toàn khi sử dụng

Thang rút gọn


Thang rút gọn được nên có thể được đặt trong  xe ôtô. Rất thuận tiện để sử dụng người dùng chỉ cần kéo lên các bậc thang. Tiết kiệm diện tích và thời gian làm việc, vận hành đơn giản, linh hoạt.
Thang nhôm sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: kỹ thuật, siêu thị, quảng cáo, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây, trong khách sạn, điện lực,…

Đơn vị cung cấp thang cứu hộ uy tín:

Công ty Bảo Hộ Xanh hân hạnh được cung cấp thiết bị an toàn trên cao nói chung và thang nhôm rút gọn nói riêng với chất lượng tốt nhất. Để biết thêm về sản phẩm thang nhôm cũng như các mặt hàng bảo hộ khác, quý khách hãy liên hệ 0936 852 898 hoặc truy cập trang web www.baohoxanh.com để biết thêm chi tiết.

Thang cứu hộ

Nhận xét đã đóng.