An Toàn Trên Cao, Thang Nhôm Rút Gọn

Thang Nhôm Rút Gọn Chất Lượng Và An Toàn tại TP. HCM

Thang nhôm rút gọn là gì?

Đối với sản phẩm thang truyền thống, bạn sẽ tốn khá nhiều công sức cho việc di chuyển sử dụng cũng như diện tích cho việc cất giữ. Việc ra đời những chiếc thang nhôm rút gọn đã như một chiếc chìa khóa giải quyết những khó khăn đó. Việc sử dụng những chiếc thang truyền thống với chất lượng cao nhưng lại rất thuận tiện khi sử dụng. Chính vì điều đó, Bảo hộ xanh cho ra mắt sản phẩm thang nhôm rút gọn chất lượng cao.

Thang nhôm rút gọn là loại thang nhôm vô cùng phổ biến. Sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Đây là loại thang đa năng và có tính ứng dụng cao. Có thể sử dụng thang trong mọi công việc. Ví dụ như sơn tường, sửa mái, trang trí nội thất hay tỉa cây,…

Thang Nhôm Rút Gọn

Thông tin và công dụng của thang nhôm:

Thang rút gọn là một sản phẩm đến từ Đài Loan, trải qua quá trình kiểm chứng nghiêm ngặt của Châu Âu, an toàn khi sử dụng.

Thang gồm 12 bậc, với đệm lót tay êm ái giúp thoải mái khi mang vác, vận chuyển. Tải trọng: 150kg và trọng lượng: 12.5kg. Cùng với dây ràng quanh thân thang giúp gọn gàng khi di chuyển và cất giữ.

Công dụng:

  • Dùng để sắp xếp những đồ đạc trên cao. Ví dụ như gác xép, nhà kho, …
  • Sử dụng trong việc sửa chữa điện nước và xây dựng. Người dùng có thể dùng nó để mang đi sửa điện. Vô cùng tiện lợi. Vì sự nhỏ gọn, có thể rút gọn nên chở trên xe rất dễ dàng.

Bảo hộ xanh – Sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

Nhận xét đã đóng.