Thang Nhôm Rút Gọn, An Toàn Trên Cao

Thang Nhôm Rút Gọn Chất Lượng Tại Bình Phước

Thang nhôm rút gọn là gì?

Cái thang luôn là hình ảnh quen thuộc trong tâm trí của mỗi con người.  Từ thời xa xưa, ông cha ta đã sử dụng thang gỗ để làm vật leo trèo. Ngày nay, thang xuất hiện với đầy đủ loại khác nhau từ màu sắc, chất liệu cho đến hình dáng. Để thoải mái cho việc mang vác, vận chuyển, thang trèo cao bằng nhôm luôn được sử dụng phổ biến ở mọi nơi, đặc biệt là trong xây dựng, điện hay những môi trường phải làm việc trên cao. Bảo hộ xanh đưa ra một loại thang trèo cao để rút gọn của hãng Đài Loan. Được trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt tại châu Âu, chiếc thang này đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
thang nhôm

Chi tiết về thang trèo cao :

Sản phẩm có màu: Đen
Được sản xuất tại Đài Loan
Đạt chứng nhận tiêu chuẩn của: Châu Âu
Sản phẩm thang nhôm rút gọn được làm hoàn toàn từ Nhôm

Đặc trưng thang nhôm:

Sản phẩm thang nhôm là một sản phẩm cao cấp, đến từ Đài Loan. Trải qua quá trình lựa chọn nguyên liệu đầu vào nghiêm ngặt.  Sản xuất theo dây chuyền hiện đại tiên tiến được kiểm chứng chất lượng từ Châu Âu. An toàn cho người dùng, sử dụng cho các trường hợp cần thiết.
thang nhôm rút gọn tiện lợi

  • Sản phẩm thang rút gọn rất thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng, công trường hay những không gian nhỏ.
  • Thang nhôm không tốn nhiều diện tích nhà, dễ dàng đặt trong xe ô tô hoặc vận chuyển bằng xe máy.
  • Thiết kế sản phẩm thông minh được rút lên khi dùng, mỗi bậc thang đều có lẫy sập.

Công dụng và đặc tính của thang cứu hộ

Thang nhôm cao gồm 12 bậc, có thiết kế đệm lót tay êm ái. Giúp cho người dùng thoải mái khi mang vác, vận chuyển sản phẩm. Thang có trọng lượng là 12,5kg. Chịu được sức nặng lên đến 150kg. Có chiều dài gối 20cm.
Sản phẩm kèm theo cùng với dây ràng quanh thân thang. Khi sử dụng sản phẩm chỉ cần rút lên. Khi không cần sử dụng chỉ cần rút lại, nhỏ gọn, tiện dụng, không tốn nhiều diện tích cất giữ.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THANG NHÔM RÚT AN TOÀN

Khi sử dụng sản phẩm phải tuân thủ các quy tắc an toàn.  Cần cẩn thận khi đưa thang lên và nên làm theo các bước sau, để  an toàn tránh nguy hiểm khi sử dụng.

Bước 1: Đặt thang nằm ngang trên mặt phẳng, không gồ ghề. Để chân thang có đế nên chống sát vào mặt phẳng thẳng đứng như cạnh tường.

Bước 2: Nhấc đầu ngoài của sản phẩm rồi rút và dựng thang lên. Di chuyển xuống dưới cho bậc thang thẳng đứng lên là được.

Bước 3: Đặt sản phẩm dựa vào tường. Phải đảm bảo khoảng cách từ chân thang vào cạnh tường không được quá rộng.

Liên hệ Bảo Hộ XANH để được biết thêm về sản phẩm. Để được nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Nhận xét đã đóng.