An Toàn Trên Cao, Thang Dây Thoát Hiểm

Thang Dây Thoát Hiểm Thiết Bị Cao Cấp An Toàn Trên Cao

Thang dây thoát hiểm và những đặc điểm nổi bật

Thang dây thoát hiểm là một sản phẩm bảo hộ trên cao do Việt Nam sản xuất đáp ứng theo tiêu chuẩn quốc tế. Với dây thang được làm  từ sợi tổng hợp, có ống thép và móc được làm từ thép không gỉ. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với những người thợ chỉnh sửa bên ngoài, làm việc tại các bề mặt phẳng của công trình trên cao an toàn khi thoát hiểm.

thang dây thoát hiểm

Công dụng và đặc tính của thang dây cứu hộ

Làm việc ở trên cao luôn luôn chứa nhiều nguy hiểm, rủi ro. Việc đảm bảo an toàn cho những người lao động trong lĩnh vực này là rất cần thiết. Cho nên ngoài việc trang bị thang dây thoát hiểm. Thì trang bị cho mình thêm các thiết bị an toàn trên cao khác cũng rất cần thiết.

Thang dây cơ động  dùng trong các trường hợp. Khi gặp sự cố nguy hiểm như cháy nhà ở các khu chung cư cao tầng, các công nhân, kĩ sư trong ngành điện, xây dựng… Khi làm việc trên cao thường không tránh khỏi việc bị ngã từ trên xuống. Gây chấn thương cho cơ thể là rất cao. Vì vậy để tránh hay hạn chế những rủi ro trên. Thì hãy trang bị ngay cho mình những đồ bảo hộ trên cao như dây an toàn các loại giá rẻ, lưới an toàn xây dựng

Thang dây chất lượng cao được thiết kế có thể xếp gọn nhẹ. Có độ dài không giới hạn thuận tiện trong việc di chuyển, sức chịu lực cao, khoảng 2000kg. Và đặc biệt có thể di chuyển được nhiều người cùng một lúc.

thang dây cứu hộ

Thang dây thừng an toàn và chất lượng

Công ty Bảo hộ Xanh chúng tôi chuyên cung cấp và đáp ứng đầy đủ các đồ bảo hộ trên cao. Với chất lượng cao và tốt nhất hiện nay. Chúng tôi luôn bảo đảm sự an toàn  của người lao động lên hàng đầu. Quý khách quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi hãy liên hệ hotline: 0936 852 898.

Nhận xét đã đóng.